covid khó khăn gia đình em cần bán gấp lô đất đẹp

Xã Đạm Bri, Thành phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng

--- --- 110 m² --- Năm xây dựng: ---

550 triệu

5 triệu/m² 110 m²

Ước tính trả góp: 2.54 triệu/tháng

Thông tin mô tả

VỊ TRÍ ĐẤT CỰC ĐẸP ĐỂ ĐẦU TƯ - NGHỈ DƯỠNG SAU DỊCH COVID19 (Bảo Lộc - Lâm Đồng) Sau thời gian chiến đấu với dịch Covid-19 chắc hẳn mọi người ai cũng thấy được tầm quan trọng của sức khỏe đối với chúng ta, vậy tại sao không lựa chọn một thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời để hồi phục lại những năng lượng đã mất.
Đất nền khu phố hoa Hill Side Pháp lý rõ ràng - đã có thổ cư, sổ hồng Với ưu thế nằm cạnh bên khu quy hoạch mới trung tâm xã DamBri – TP Bảo Lộc – L M ĐỒNG với các tiện ích (trường học, chợ, sân vận động, ngân hàng, khu mua sắm,.v.v.), chỉ mất 5’ để di chuyển vào trung tâm TP Bảo Lộc, dễ dàng đến với thành phố Đà Lạt, hoặc Sài Gòn khi chỉ cách chốt cao tốc Dầu Giây –Liên Khương 5’ chạy xe.
Diện tích: 7x25 7x18 7x13…… với giá chỉ 5-7 triệu/m2 Hạ tầng :đường nội khu rộng rãi, cây xanh, điện nước, vỉa hè ... đầy đủ Tiện ích nội khu đầy đủ từ A-Z: Khu tắm bùn khoáng, suối nước nóng, hồ cá Koi, MiniShop…..
Nhấc máy gọi ngay SĐT: 0845593710 để được hỗ trợ chi tiết

Đặc điểm bất động sản

Đất nền dự án

110 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "covid khó khăn gia đình em cần bán gấp lô đất đẹp" - Mã tin 10193144. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.