Công bố sang nhượng 1 lô đất hai mặt tiền chính chủ bán!

Xã Hành Nhân, Huyện Nghĩa Hành, Tỉnh Quảng Ngãi

--- --- 488 m² --- Năm xây dựng: ---

800 triệu

1.64 triệu/m² 488 m²

Ước tính trả góp: 3.7 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Công bố sang nhượng 1 lô đất hai mặt tiền chính chủ bán!
- Hạnh đang sở hữu 01 lô đất hai mặt tiền đường đường thuộc Xã Hành Nhân-Nghĩa Hành-Quãng Ngãi.
- Diện tích: 488m2
- Gồm đất trồng cây hàng năm và cũng gần sát nhà dân ở,hiện tại đất đang trồng cây Khoai mì và Hạnh muốn sang nhượng lại cho quý anh chị nào có nhu cầu mua về xây nhà vì nó hai mặt tiền không vi phạm lộ giới rất đẹp và phù hợp với Hai VC lập nghiệp làm nhà ở trên mãnh đất này.
- Vị trí khu đất này cách thị trấn Chợ Chùa 2 km và đường bê tông đi thẳng vào nhà dân.
- Sổ đỏ chính chủ cất két sắt không cầm cố ngân hàng và chính thống nên quý anh chị yên tâm về tính pháp lý rành mạch rõ ràng và an toàn,và là khu vực lý tưởng của an sinh chất lượng sống tốt mà quý anh chị hướng tới.
- Giá công bố là :800,000,000(tám trăm triệu) cho toàn bộ lô đất trên bao sang tên 100% cho quý Anh chị nào sở hữu lô đất trên.Đính kèm là Vị trí khu đất,hình ảnh và sổ đỏ đi kèm.
- Liên hệ : C Hạnh : 0903 883 885 – 0903 392 443

Đặc điểm bất động sản

Đất nền dự án

488 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Công bố sang nhượng 1 lô đất hai mặt tiền chính chủ bán!" - Mã tin 10300619. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.