Cơ hội sở hữu biệt thự xanh nhất Hội An Casamia giá siêu mềm 7.2 tỷ, sổ đỏ lâu dài

Xã Cẩm Thanh, Thành phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam

4 ngủ --- 162 m² Tây Năm xây dựng: ---

7.2 tỷ

44.44 triệu/m² 162 m²

Ước tính trả góp: 33.3 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Casamia Hội An khu biệt thự nổi đẳng cấp trong lòng di sản rừng dừa 7 mẫu.
Dự án BĐS chuẩn sinh thái cháy hàng ngay từ khi ra mắt Đã có những thời điểm giá chênh sau 24h của biệt thự lên đến 850 triệu, người săn hàng rất nhiều nhưng sản phẩm bán ra quá ít.
Cơ hội cho nhà đầu tư nhanh tay sở hữu biệt thự Casamia SL5 với giá tốt nhất thị trường 7.2 tỷ - Sổ đỏ trao tay Biệt thự đã hoàn thiện mặt ngoài và được phủ xanh toàn bộ
- Hướng: Tây
- 3 tầng, 1 tum, 4PN, 2 sân trước và sau.
- View mặt trước: Đường 6m và dãy biệt thự song lập 3.
- View mặt sau: Rừng dừa bảy mẫu
- Diện tích đất: 162.5m2 - Diện tích xây dựng: 80m2 - Diện tích sàn: 248.5m2
- Thiết kế bởi CPG Singapore theo phong cách độc đáo, các mảng xanh phủ khắp mặt trước và mặt sau của biệt thự.
- Tiện ích đa dạng: ClubHouse: Gồm nhà hàng, bar, spa, gym, sauna. Bể bơi trung tâm. Công viên nội khu. Bến du thuyền trung tâm, Liên kết vùng:
- Chỉ cách phố cổ Hội An 4km, lại là một trong số ít dự án hiếm hoi nằm trong lòng rừng dừa bảy mẫu khu dự trữ sinh quyển thế giới, việc xây dựng không được phép ảnh hưởng đến hệ sinh thái nơi đây, bắt buộc phải tập trung phần lớn vào xây dựng sinh thái, cây xanh, mặt nước, Gia chủ có thể an cư nghỉ dưỡng hay kinh doanh lưu trú Để tìm hiểu rõ thêm về dự án và tiềm năng kinh doanh liên hệ Ms Ly: 0907.222.88

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

162 m²

3 tầng

---

4

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Cơ hội sở hữu biệt thự xanh nhất Hội An Casamia giá siêu mềm 7.2 tỷ, sổ đỏ lâu dài" - Mã tin 10037804. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.