[CITE DAMOUR - TÂM ĐIỂM ĐẦU TƯ TẠI DĨ AN]

Phường Tân Đông Hiệp, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

4 ngủ 4 tắm 80 m² --- Năm xây dựng: ---

4.6 tỷ

57.5 triệu/m² 80 m²

Ước tính trả góp: 21.28 triệu/tháng

Thông tin mô tả

[CITE DAMOUR - TÂM ĐIỂM ĐẦU TƯ TẠI DĨ AN]
Không chỉ là một trong những “tuyệt phẩm an cư” hoàn hảo, nhờ khả năng thương mại vượt trội trong lòng cộng đồng dân cư hiện hữu, Cité D’Amour với diện tích đa dạng khoảng 72 – 100m2, 1 trệt 2 lầu và khoảng sân rộng rãi... sẽ trở thành “địa hạt kinh doanh” sôi động của các quán café, ăn uống, dược phẩm, spa, karaoke hoặc cho thuê làm văn phòng, trụ sở công ty nhằm mang lại nguồn lợi nhuận bền vững.
Đặc biệt, với các lợi thế sẵn có như: Vị trí trung tâm TP. Dĩ An – Tâm điểm giao thương thịnh vượng; Giao thông đồng bộ; Đã hoàn thiện phần thô và sẵn sàng bàn giao ngay; Thanh khoản cao..., Cité D’Amour đang nắm trong tay cơ hội tăng giá “chóng mặt” trong tương lai. Vậy nên ngay hôm nay, hãy nhanh tay trở thành chủ nhân của siêu phẩm này cùng những ưu đãi “siêu lợi”:
Chiết khấu khủng lên đến 1-6%
Thanh toán linh hoạt 8 tháng, Agribank hỗ trợ vay 70%
Sổ hồng riêng, sở hữu lâu dài
Đăng ký tư vấn miễn phí ngay tại đây! 0878611045
----------
Cité D'Amour Nhà phố trung tâm Dĩ An, liền kề TP. Thủ Đức

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

80 m²

---

---

4

4

---

---

---

---

Đang chờ sổ

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "[CITE DAMOUR - TÂM ĐIỂM ĐẦU TƯ TẠI DĨ AN]" - Mã tin 10031045. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.