Chung cư cao cấp trung tâm Hà Nội, diện tích lên đến hơn 200m2, hầm để xe siêu rộng

Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

4 ngủ --- 203 m² --- Năm xây dựng: ---

12.9 tỷ

63.55 triệu/m² 203 m²

Ước tính trả góp: 59.66 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Chung cư BRG là tòa chung cư mới nhất khu vực Thanh Xuân với những căn hộ chuẩn cao cấp nằm trên đoạn đường Lê Văn Lương giao với Hoàng Đạo Thúy • Quy mô 753 chỗ để xe ô tô trên tổng 662 căn hộ sẽ đảm bảo được việc môi nhà sẽ có ít nhất 1 chỗ để xe ô tô • Chung cư đã có đầy đủ giấy tờ pháp lý cơ bản rồi nên có thể hoàn toàn yên tâm khi ký HĐMB. Đồng thời còn có những ưu đãi như chiết khấu ngay 9% giá trị căn hộ ( không bao gồm VAT ) khi thực hiện thanh toán sớm • Sở hữu lâu dài • Chung cư hiện nay đã cất nóc và đã chính thức được giao bán, giá cho các căn sẽ từ 53tr/m2. Chung cư có 2 tòa, 35 tầng nổi, 5 tầng hầm, mỗi tòa có tới 5 thang máy.
• Ngoài ra hành lang chung cư rộng đến 2,1m, sảnh thang máy rông 2,9m, có điều hòa cho hành lang căn hộ • Chung cư rất đa dạng về cái loại căn hộ từ 2 phòng ngủ-4 phòng ngủ, diện tích cũng rất rộng, căn rộng nhất lên đến hơn 200m2, nhờ đó có thể thỏa sức thiết kế căn hộ cho riêng mình • Hơn nữa chiều cao trần trung bình của chung cư BRG là 3.6m, cao hơn tiêu chuẩn của chung cư hiện nay (khoảng 3m), do đó căn hộ sẽ cực kỳ thoáng mát • Có bể bơi ngoài trời.

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

203 m²

---

---

4

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Chung cư cao cấp trung tâm Hà Nội, diện tích lên đến hơn 200m2, hầm để xe siêu rộng" - Mã tin 10120236. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.