Chung cư 53 Nguyến Sơn, Phú Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh 90.5m²

Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Xem trên bản đồ
2 ngủ 2 tắm 90.5 m² Bắc Năm xây dựng: ---

2.3 tỷ

25.41 triệu/m² 90.5 m²

Ước tính trả góp: 10.64 triệu/tháng

Thông tin mô tả


Căn hộ này vợ chồng mình rất tâm huyết vì nó là nơi khởi nghiệp của tụi mình nên vợ chồng mình luôn chăm sóc để căn hộ luôn mới và đẹp. căn hộ rộng, thoáng mát, sạch và tràn ngập ánh sáng (không tốn một chút điện nào vào ban ngày) và luôn có gió lùa vào bất kể mùa nào trong năm (tụi mình hoàn toàn kg dùng máy lạnh vì căn hộ rất mát và đây là điều mà mình thích ở căn hộ mình). Vì tụi mình làm bên mảng thiết kế nên nội thất trong nhà được chau chuốt về thẩm mỹ cũng như tính tiện ích trong sử dụng. Nội thất được sơn màu trắng kết hợp với màu trung tính theo phong cách Vintage.
*Căn hộ được nằm trên trục đường chính Nguyễn Sơn ngay trung tâm quận Tân Phú, bên dưới đế thương mại là siêu thị Big C, gần chợ, Ủy Ban Nhân Dân Quận và Bệnh Viện Tân Phú nên rất thuận tiện cho việc đi lại
* Tụi mình mới sửa sang căn hộ lại nên căn hộ rất rất mới
Mình mong muốn người chủ mới cũng yêu nhà, yêu cái đẹp như vc mình...



Vị trí bất động sản

53 Nguyến Sơn

Phường Phú Thạnh

Quận Tân Phú

Thành phố Hồ Chí Minh

Việt Nam

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

90.5 m²

---

---

2

2

---

---

Đông

Nội thất đầy đủ

Đang chờ sổ

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Chung cư 53 Nguyến Sơn, Phú Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh 90.5m²" - Mã tin 10310712. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.