CHÍNH CHỦ TÔI CẦN BÁN BIỆT THỰ TRONG LÒNG SÂN GOLF MT 30M TẠI LONG AN

Xã Tân Mỹ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An

3 ngủ --- 90 m² --- Năm xây dựng: ---

3.3 tỷ

36.67 triệu/m² 90 m²

Ước tính trả góp: 15.26 triệu/tháng

Thông tin mô tả

CHÍNH CHỦ TÔI CẦN BÁN BIỆT THỰ TRONG LÒNG SÂN GOLF MT 30M TẠI LONG AN
Tên dự án: West Lakes Golf & Villas
DT: 90- 200m2, Vị trí đẹp, mặt tiền 30m.
– Được xây dựng và thiết kế hiện đại gồm 1trệt 2 lầu gồm: Phòng khách, 3 phòng ngủ, 3 WC, Full nội thất ( Giường, tủ, điều hòa, tivi, máy lạnh….) 2 bên trồng cây xanh thoáng mát.
– Trước nhà là khu công viên rộng, có sân tập thể thao và với nhiều cây xanh thoáng mát. Khu dân sinh có nhiều cán bộ Quân Đội cao cấp sinh sống, dân trí cao.
– Tiện ích xung quanh: Nằm trên tuyến đường động lực nối HCM-LONG AN- TIỀN GIANG, cao tốc BẾN LỨC-LONG THÀNH, cao tốc TP.HCM – Trung Lương, Liền kề Vingoup 900ha, Cách bệnh viện Xuyên á 7km, Chợ, trường học bán kính 3 km.
– Giao thông nhiều ngả, đường 2 oto tránh nhau, với kiến trúc Pháp tân cổ điển.
+ Đặc biệt với 26 tháng không lãi suất. Ngân hàng hỗ trợ.
Giá bán từ: 3,3ty. Thanh toán 20% nhận nhà.
LH Thanh Quang: 0868479839 ( trao đổi trực tiếp )

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

90 m²

3 tầng

---

3

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "CHÍNH CHỦ TÔI CẦN BÁN BIỆT THỰ TRONG LÒNG SÂN GOLF MT 30M TẠI LONG AN" - Mã tin 10231544. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.