Chỉ từ 5,7 Tỷ /căn Song Lập với môi trường sống trong lành,hiện đại

Thị trấn Long Thành, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

--- --- 105 m² --- Năm xây dựng: ---

55 triệu

523,810 đ/m² 105 m²

Ước tính trả góp: 254,375 đ/tháng

Thông tin mô tả

Tam giác kinh tế phía Nam chiếm vị trí đặc biệt quan trọng trong việc phát triển kinh tế - xã hội cả nước, TP. HCM - Bà Rịa - Vũng Tàu - Đồng Nai nơi diễn ra nhiều hoạt động kinh tế sôi nổi với hàng loạt công trình giao thông lớn như: thông xe nút giao đường 319, mở rộng cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây, tuyến cao tốc này chạy song song với cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu quy mô 4 làn xe. Đặc biệt là Sân bay Quốc tế Long Thành tại Đồng Nai, dự kiến tháng 9/2021 tổ chức đấu thầu và trong tháng 10 sẽ tiến hành thi công gói thầu san lấp mặt bằng phục vụ xây dựng sân bay. Từ đó, vai trò "đầu tàu" của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam được thể hiện rõ nét, điều này đã và đang là sức hút mạnh mẽ đối với các nhà đầu tư.
⭐ Nắm bắt nhu cầu của các nhà đầu tư chiến lược, cũng như tiềm năng phát triển tại khu vực Trung tâm Long Thành, Tây Hồ Group đón sóng đầu tư và cho ra mắt dự án 𝗶𝗗 𝗝𝘂𝗻𝗰𝘁𝗶𝗼𝗻, là dự án đô thị xanh với vị trí vàng, điểm "son" phát triển hạ tầng giao thông. Dự án quy hoạch dựa trên những gì có sẵn trong tự nhiên, xây dựng mỗi căn nhà không chỉ để ở mà nơi đây còn chất chứa những giá trị thiên nhiên độc nhất trong từng khoảng sân vườn. Tại iD Junction mọi thiết kế đều ưu tiên tối đa cho những mảng xanh giúp môi trường sống luôn được điều hòa thông thoáng, hàng hiên rộng 3 mặt đón gió để cư dân tận hưởng khí trời trong lành mỗi ngày.
⭐ 𝗶𝗗 𝗝𝘂𝗻𝗰𝘁𝗶𝗼𝗻 hứa hẹn sẽ trở thành chốn an cư lý tưởng, là “first home” mang phong cách nghỉ dưỡng an hòa cùng thiên nhiên dành cho gia chủ tương lai.

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

105 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Giấy tờ khác

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Chỉ từ 5,7 Tỷ /căn Song Lập với môi trường sống trong lành,hiện đại" - Mã tin 10112725. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.