CHỈ 7 TỶ CÓ NGAY LIỀN KỀ 53m2x4 tầng, KĐT MỚI ĐẠI KIM, ĐƯỜNG 2 OTO TRÁNH

Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

4 ngủ --- 212 m² --- Năm xây dựng: ---

7.1 tỷ

33.49 triệu/m² 212 m²

Ước tính trả góp: 32.84 triệu/tháng

Thông tin mô tả

NẰM ĐẮC ĐỊA TẠI VỊ TRÍ KĐT MỚI ĐẠI KIM, MẶT TIỀN RỘNG, ĐƯỜNG 2 Ô TÔ TRÁNH NHAU, SÁT TRƯỜNG MẦM NON, KẾT NỐI NỘI KHU THUẬN TIỆN, GẦN CHỢ ĐẠI TỪ, BV THU CÚC ĐẠI TỪ, CÁCH AEON GIẢI PHÓNG CHƯA ĐẦY 2KM, CÁCH BV BẠCH MAI 5KM (*) Kiển trúc & công năng siêu hợp lý:

+ Tầng 1: Thông sàn.

+ Tầng 2, 3: Mỗi tầng 2 phòng.

+ Tầng 4: Phòng thờ, giặt, phơi (*) Với tầm tài chính đó sẽ là lựa chọn số 1 cho Nhu cầu ở cũng như kinh doanh. Với phương án dòng tiền, Quý khách dễ dàng điều chỉnh công năng để trở thành văn phòng cho thuê sang trọng, phòng cho thuê...
Nhanh tay liên hệ với Ms Tin Bất động sản 0862 12 04 84 để khảo sát trực tiếp VỚI KHÁCH CHỈ CẦN CÓ NHU CẦU.Ms Tin Bất động sản 12 04 84 HIỆN CÓ KHO HÀNG HƠN 500 CĂN NHÀ MẶT PHỐ, NGÕ PHÂN LÔ KINH DOANH DÒNG TIỀN, CĂN HỘ CAO CẤP. PHONG CÁCH NHIỆT TÌNH, CHU ĐÁO TẬN TÂM, CÓ NGHIỆP VỤ XÂY DỰNG CÓ THỂ TƯ VẤN ĐỂ KHÁCH NÂNG TẦM GIÁ TRỊ CĂN HỘ. PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG 24/7. TÌM LÀ CÓ NHỜ LÀ ĐƯỢC.
Hỗ trợ cho vay mua nhà, giải ngân nhanh, thủ tục đơn giản, lãi suất thấp.

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

212 m²

4 tầng

---

4

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "CHỈ 7 TỶ CÓ NGAY LIỀN KỀ 53m2x4 tầng, KĐT MỚI ĐẠI KIM, ĐƯỜNG 2 OTO TRÁNH" - Mã tin 10202926. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.