CĐT Sông Hồng Thủ Đô mở bảng hàng biệt thự ven hồ Đầm Vạc siêu đẹp - Gía hời - CK lên tới

Xã Định Trung, Thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

--- --- 60 m² --- Năm xây dựng: ---

1 tỷ

16.67 triệu/m² 60 m²

Ước tính trả góp: 4.63 triệu/tháng

Thông tin mô tả

KĐT Bắc Đầm Vạc - River Bay Vĩnh Yên.
Một sản phầm của tập đoàn Sông Hồng Thủ Đô.
4 giá trị to lớn mà khách hàng nhận lại khi trở thành đối tác của Tập Đoàn.
Sống - Nghỉ dưỡng - Kinh doanh - Đầu tư.
1. Sống: Môi trường sống trong lành cùng hàng xóm cùng đẳng cấp là những gì khách hàng sẽ nhận lại được khi sở hữu và định cư tại dự án.
2. Nghỉ dưỡng: Sở hữu ngôi nhà thứ 2 là một xu thế tất yếu của giới nhà giàu Việt Nam. Cảnh quan xung quanh bao bọc bởi hồ nước tự nhiên tạo cảm giác thư thái sau những ngày làm việc chăm chỉ, không khí trong lành tách biệt với đường xá tất bật xe chạy qua lại và Khu công nghiệp ô nhiễm. Đô thị khép kín tạo cảm giác an toàn cho chủ nhân tương lai.
3. Kinh doanh: Nhà phố thương mại cung cấp tất cả các loại hình dịch vụ từ thiết yếu đến cao cấp. Qúy Khách hàng có thể sở hữu Nhà phố thương mại để kinh doanh hoặc cho thuê tạo dòng tiền ổn định lâu dài.
4. Đầu tư: Với những giá trị to lớn như vậy thì khi đầu tư dự án sau 1 - 2 năm nữa thì giá trị tài sản của Qúy Khách Hàng sẽ tăng lên trông thấy khi Hạ tầng, tiện ích, dịch vụ đi vào hoạt động.
Thông tin thửa đất:

- Diện tích: 200m2.
- Mặt tiền: 10m.
- Đường: 13m.
- Pháp lý: Sổ hồng sở hữu lâu dài.
- Hướng: Đông Nam - Tây Bắc.
Gía chỉ: 37 - 37.5tr/m2.

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

60 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "CĐT Sông Hồng Thủ Đô mở bảng hàng biệt thự ven hồ Đầm Vạc siêu đẹp - Gía hời - CK lên tới" - Mã tin 10172495. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.