Cần tiền, bán gấp căn hộ Trung Tâm Biên Hoà, tặng nội thất, chỉ 1ty290

Phường Bửu Long, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

2 ngủ --- 50 m² --- Năm xây dựng: ---

1.29 tỷ

25.8 triệu/m² 50 m²

Ước tính trả góp: 5.97 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Cần tiền, bán gấp căn hộ Trung Tâm Biên Hoà, tặng nội thất, chỉ 1ty290
+ Căn hộ ngay trung tâm TP Biên Hoà – P. Bửu Long, đối diện bến xe Biên Hoà. Khu dân trí cao, văn minh, sạch đẹp, tiện ích đầy đủ không thiếu gì, siêu thị, chợ, trường học bán kính 1km.
+ Căn hộ sạch đẹp: Gồm pk, bếp, 2 phòng ngủ, wc. Có chỗ để xe máy và ô tô thoải mái
+ Đặc biệt: Tặng nội thất đầy đủ như hình
+ Giá siêu tốt, 1ty290. Quý khách hàng nhanh tay gọi điện để đi xem ạ
+ Liên hệ xem nhà và giấy tờ Nhận ký gửi – mua bán nhà đất chính chủ, làm việc uy tín bảo mật, hỗ trợ mua bán nhanh. Hiện có hơn 100 sản phẩm nhà, đất khu vực Biên Hòa giá từ dưới 1 tỷ đến trên 50 tỷ, đủ các hướng và các phường thuộc thành phố Biên Hòa. Qúy khách hàng có nhu cầu tìm nhà, đất theo nhu cầu hãy liên hệ, hỗ trợ tư vấn 24/24 để quý khách mua được sản phẩm như ý. Trân trọng!!!

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

50 m²

15 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Cần tiền, bán gấp căn hộ Trung Tâm Biên Hoà, tặng nội thất, chỉ 1ty290" - Mã tin 10191849. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.