Cần tiền Bán gấp 330m2 cạnh trường học, chợ, bệnh viện, Ba Vì, Hà Nội

Xã Minh Quang, Huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội

--- --- 330 m² --- Năm xây dựng: ---

1.4 tỷ

4.24 triệu/m² 330 m²

Ước tính trả góp: 6.48 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Chính chủ em cần bán gấp mảnh đất đắc địa, khu trung tâm, cạnh trường THCS, trường mầm non, gần chợ, gần nhà văn hóa, gần Bệnh viện.
Vị trí: Chợ Mộc, Minh Quang, Ba Vì, Hà Nội.
Tổng dt: 330m2, mặt tiền rộng 7m, hậu 7.2m, sẵn 1 sổ đỏ chót.
Đất cách đường Tỉnh Lộ 414: 300m, cách Sông Đà: 300m, Cách trung tâm Thành Phố Hà Nội 55km.
Thế đất cao, vuông vắn, thoáng rộng, phía sau đất nhiều cây cối thoáng mát, View núi Ba Vì tuyệt đẹp, không khí trong lành.
Đất mặt đường trục chính liên xã, đường thông to rộng, 2 ô tô đi thoải mái. Xung quanh có nhiều cửa hàng kinh doanh, buôn bán sầm uất, mảnh đất có mặt tiền rộng, đường đã có quyết định mở rộng, giá trị mảnh đất sẽ tăng gấp nhiều lần, cơ hội đầu tư không thể tốt hơn. Sống tại khu phố, chỉ cần vài bước chân là đã có đầy đủ các tiện ích như: đi chợ, trường học, bệnh viện, cây xăng…, Xung quanh có rất nhiều nhà Hà Nội.
Sổ đỏ chính chủ, ranh giới rõ ràng, Công chứng trong ngày.
Khu vực tiềm năng, tăng lãi vốn cực cao, đầu tư hay ở đều tuyệt vời.
Đất gần các khu du lịch Ba Vì, Phú Thọ, như: K9, Đền Trung, Đền Hạ, Khu du lịch Nước nóng 5 sao Thanh Thuỷ, Khu du lịch Đảo ngọc Xanh.
Phù hợp đầu tư, xây nhà ở, buôn bán kinh doanh.
Giá: 1.4 tỷ( có gia lộc cho khách hàng thiện chí).

Đặc điểm bất động sản

Khác

330 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Cần tiền Bán gấp 330m2 cạnh trường học, chợ, bệnh viện, Ba Vì, Hà Nội" - Mã tin 10308034. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.