Căn shophouse mặt biển flamigo Hải Tiến

Xã Hoằng Trường, Huyện Hoằng Hóa, Tỉnh Thanh Hóa

6 ngủ --- 96 m² --- Năm xây dựng: ---

5 tỷ

52.08 triệu/m² 96 m²

Ước tính trả góp: 23.13 triệu/tháng

Thông tin mô tả

⛔𝐅𝐋𝐀𝐌𝐈𝐍𝐆𝐎 𝐇𝐀̉𝐈 𝐓𝐈𝐄̂́𝐍 – NẮM BẮT CƠ HỘI, NHẠY BÉN ĐẦU TƯ ⛔ 🔥Sản phẩm: Vừa để đầu tư – kinh doanh, vừa để nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống Đẳng cấp thượng lưu.
🛑 Mở bán: Đầu tháng 11/2021.
☀️ Quy mô Dự án 18,75 ha; với tổng vốn đầu tư hơn 3.300 tỉ đồng. Tổ hợp nhiều khách sạn mini, nhà phố thương mại, căn hộ biệt thự trên cao.
☀️ Dự án nằm ngay đường bờ biển Linh Trường; xã Hoằng Trường, Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa. có chiều dài chạy dọc gần 12km.
☀️ Đây là dự án lớn bậc nhất của Tỉnh, đem đến một nơi vui chơi, nghỉ dưỡng, thu hút lượng du khách, nhà đầu tư trong và ngoài nước cực lớn.
🛑 Giao thông thuận lợi:
- Cách thủ đô Hà Nội chưa đầy 160 km.
- Cách trung tâm thành phố Thanh Hóa chưa đầy 15 km.
- Hệ thống giao thông đã được hoàn thiện giúp việc đi lại trở nên dễ dàng với Cảng hàng không Quốc tế Thọ Xuân, Đại Lộ Nam Sông Mã, Đường Vành đai phía Tây, Cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa....
+ Dự án nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên, Vị trí "Kim cương" – Đất mũi Linh Trường.
+ Sản phẩm đa dạng: Shophouse, Mini Hotel, Sky Villa
+ Shophouse: View 𝟏𝟎𝟎% trực diện Biển.
+ Đặc quyền 1,1 km Bãi Biển riêng.
+ Diện tích tối ưu: 90 -114 m2 - Mặt tiền rộng tới 8m (Kinh doanh chắc lời - Đầu tư chắc thắng) 🛑 Chính sách hỗ trợ tốt nhất dành cho Nhà Đầu tư
- Hỗ trợ tới 𝟕𝟎% với lãi suất 𝟎% trong 12 tháng.
- Thanh toán bằng vốn tự có nhận ngay chiết khấu đến 𝟓%
- Thanh toán sớm hưởng ngay lãi xuất 𝟏𝟎%/𝐧𝐚̆𝐦
- Pháp lý rõ ràng, minh bạch
- Chủ đầu tư uy tín với 25 năm kinh nghiệm trên các lĩnh vực du lịch, bất động sản, dịch vụ nghỉ dưỡng, kiến trúc xanh đã giành gần 70 giải thưởng danh giá trong nước và Quốc tế. Nổi tiếng như Flamingo Đại Lải Resort, Flamingo Cát Bà Beach Resort…
- ---------------------------------- 👉 HÃY LÀ NHÀ ĐẦU TƯ TÀI BA VÀ NHẠY BÉN CHỌN NGAY FLAMINGO HẢI TIẾN HÔM NAY.
☎️ Liên hệ:

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

96 m²

4 tầng

---

6

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Giấy tờ khác

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Căn shophouse mặt biển flamigo Hải Tiến" - Mã tin 10223186. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.