Cần sang nhượng lại siêu phẩm đất nền phố chợ Phú Khương

Phường Phú Khương, Thành phố Bến Tre, Tỉnh Bến Tre

--- --- 100 m² --- Năm xây dựng: ---

36 triệu

360,000 đ/m² 100 m²

Ước tính trả góp: 166,500 đ/tháng

Thông tin mô tả

Cần sang nhượng lại siêu phẩm đất nền phố chợ Phú Khương
Địa chỉ: Phường Phú Khương, Tp Bến Tre, tỉnh Bến Tre
* TÂM ĐIỂM KẾT NỐI - Phố Chợ Phú Khương tọa lạc trên trục đại lộ lớn Đại Lộ Đông Tây và tiếp giáp với các tuyến đường trọng điểm như: Đại lộ Đồng Khởi, đường Ca Văn Thỉnh, đường Nguyễn Huệ,…
Ở góc độ đầu tư, vị trí trung tâm sẽ là “quân át chủ bài” gia tăng giá trị không ngừng cho dự án Phố Chợ Phú Khương trong tương lai.
* HẠ TẦNG ĐỒNG BỘ - Với mong muốn kiến tạo những khu đô thị mang giá trị bền vững cho quý cư dân, chủ đầu tư Phố Chợ Phú Khương vô cùng chú trọng đến chất lượng hạ tầng kỹ thuật của dự án.
* KINH DOANH ĐẮC LỢI - Hưởng trọn lợi thế từ vị trí vàng tại Đại lộ Đông Tây,
Tổ hợp Chợ - thương mại dịch vụ được chờ đón và kỳ vọng về một môi trường kinh doanh rộng lớn, an ninh, thuận tiện và góp phần thúc đẩy mạnh mẽ thị trường giao thương khi thu hút hàng nghìn người dân trong khu vực đến mua sắm hàng ngày.
* AN CƯ VIÊN MÃN
- Phố Chợ Phú Khương không chỉ thuyết phục khách hàng nhờ tính pháp lý minh bạch, bất động sản có giá trị lâu dài mà còn mang đến cơ hội làm giàu mới, cuộc sống mới ngay tại trung tâm thành phố Bến Tre.
Với:
Diện tích: 85m2-100m2
Đường rộng 7,5-10,5 m
Loại hình: Đất nền, nhà phố
Giá bán: chỉ từ 36 triệu/m2
--------------------------------
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Mr.Lâm: 0989572999

Đặc điểm bất động sản

Khác

100 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Cần sang nhượng lại siêu phẩm đất nền phố chợ Phú Khương" - Mã tin 10058097. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.