Căn hộ duy nhất có giá trị thật tại HL2 cực đẹp, mới tinh 100%, chỉ từ 1.5 tỷ kẹt tiền gấp

Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

--- --- 70 m² --- Năm xây dựng: ---

1.5 tỷ

21.43 triệu/m² 70 m²

Ước tính trả góp: 6.94 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Chúng tôi đang cần bán gấp cho khách hàng kẹt tiền gấp 2 căn hộ cực đẹp, chủ nhà mới nhận bàn giao nhưng chưa ở qua ngày nào, gần và cách dự án căn hộ Richstar chỉ 3 phút, cách AEON Mall Bình Tân chỉ 7 phút Hiện nay loại căn hộ khoảng 2 tỷ trở xuống rất hiếm tìm thấy trên thị trường chỉ duy nhất tại Saigonhomes đường Hương Lộ 2 cực đẹp, dân cư nơi đây đông đúc và sầm uất, đường trước căn hộ đang mở rộng 30m rất thông thoáng và đẹp, sát bên bệnh viện Bình Tân. Rất thuận tiện đi lại.
Chúng tôi cung cấp cho khách hàng căn hộ này đúng với giá trị thật của nó, hiện đã nhận nhà, mới tinh, có sàn gỗ, dán tường, hoàn thiện vào ở ngay.
Tiện ích cao cấp đã có siêu thị Coop Mart và hồ bơi.
Không gian xanh mát, tiên ích cao cấp không thiếu gì.
Bán giá rẻ nhất dành cho những khách hàng có nhu cầu ở thật Căn 1 phòng ngủ 49m2 giá bán 1.5 tỷ.
Căn 2 phòng ngủ 70m2 giá bán 1.83 tỷ.
Hình đăng là chụp thật. Tin đăng là thật 100%.
Xem thêm thông tin tại: http://thaonguyenxanh.org/bat-dong-san/du-an-nha/sai-gon-homes/ Vui lòng liên hệ Thảo Nguyên 0918 05 14 77 để xem nhà.

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

70 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Căn hộ duy nhất có giá trị thật tại HL2 cực đẹp, mới tinh 100%, chỉ từ 1.5 tỷ kẹt tiền gấp" - Mã tin 10300342. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.