Căn hộ đối diện Suối Tiên, liền kề tuyến Metro số 1, Thanh toán chỉ 325 triệu nhận nhà.

Phường Đông Hòa, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

1 ngủ --- 35 m² Đông Nam Năm xây dựng: ---

325 triệu

9.29 triệu/m² 35 m²

Ước tính trả góp: 1.5 triệu/tháng

Thông tin mô tả

- Vị trí dự án: Nằm trên đường Tân Lập( cổng chính ) và đường vành đai trong(cổng sau) phường Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương.

- Căn hộ 2 mặt tiền đường nên Khách hàng mua ở, kinh doanh, cho thuê hoặc đầu tư đều thuận tiện và đặt biệt : giúp giảm tải và di chuyển thuận tiện khi cư dân về nhận nhà và sinh sống tại đây.
- --------------------
+ Căn hộ gồm 2 Block: A VS B, gồm: 712 căn, Cao 19 tầng trong đó: 2 tầng hầm để xe + 2 tầng trung tâm thương mai + 17 tầng căng hộ. Với thiết kế thông minh, thẻ từ riêng biệt từng tầng, an ninh 24/24.

+ Căn hộ đang trong quá trình hoàn thiện phần thô, bàn giao hoàn thiện vào tháng 11/2021, Bàn giao nhà hoàn thiện cơ bản.
+ Tặng 5 - 15 chỉ vàng SJC khi giao dịch.

+ Thanh toán dài hạn không lãi suất.
- ----------------------- 📌 Tiện ích đầy đủ:
- Đối diện là bến xe Miền Đông đã đi vào hoạt động 1 phần và nhà gas Metro Suối Tiên - Q9.
- Nằm ngay cổng vào của làng đại học quốc gia thủ đức( đáp ứng được nhu cầu về chỗ ở ngày càng cao của phần đông con cái từ các địa phương về đây học và thầy cô giáo dạy tại đây).
- Cách bệnh viện ung bướu cơ sở 2 - 500m là nơi để phục vụ chỗ nghỉ và thuận tiện đi lại cho công việc của các y bác sĩ và bệnh nhân thăm khám tại đây.
- Cách khu công nghệ cao quận 9 2km và cầu đồng nai 4km nơi tập trung rất nhiều công nhân viên.Gần chợ, ngân hàng, siêu thị... Khách hàng mua tiện ở, cho thuê hoặc đầu tư giúp sinh lời nhanh.

- Giá: chỉ từ 325tr/căn.

- Diện tích từ 32 - 67m2 Dạng căn hộ thiết kế đa dạng cho khách hàng chọn lựa: Studio, căn hộ 1PN, 1PN +, 2PN.
- Có nhà mẫu cho khách hàng tham quan - Tư vấn và hỗ trợ khách hàng thông tin dự án, chọn căn hộ phù hợp với gia đình.

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

35 m²

17 tầng

---

1

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Căn hộ đối diện Suối Tiên, liền kề tuyến Metro số 1, Thanh toán chỉ 325 triệu nhận nhà." - Mã tin 10153270. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.