Căn hộ 5* mặt biển mỹ khê - SỞ HỮU LÂU DÀI - Chỉ từ 56tr/m2

Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

--- --- 59 m² --- Năm xây dựng: ---

56 triệu

949,153 đ/m² 59 m²

Ước tính trả góp: 259,000 đ/tháng

Thông tin mô tả

Thông tin:
- Chủ đầu tư: Công ty TNHH Dịch vụ du lịch & thương mại Minh Đông.
- Quy mô: 1 tòa gồm 2 hợp phần, khối căn hộ & khối khách sạn, gồm 40 tầng nổi và 1 tầng hầm Vị trí:
- Nằm ở vị trí "tỷ đô" tại mặt đường Võ Nguyên Giáp, một trong những cung đường biển đẹp nhất Việt Nam, đi bộ sang đường là biển Mỹ Khê, Đà Nẵng.
- The 6nature Đà Nẵng không chỉ hội tụ những đặc quyền sinh thái tầm vóc quốc tế mà còn sở hữu vị trí tâm điểm kết nối với tất cả những khu vực trung tâm văn hoá, hành chính & kinh tế trong khu vực.
Tiện ích nội khu đạt chuẩn 5 sao quốc tế:
- The 6nature với đẳng cấp và tiêu chuẩn quốc tế khi được vận hành bởi 1 trong những đơn vị hàng đầu thế giới về dịch vụ khách sạn cao cấp đó là Intercontiental và Savills.
- Tòa nhà có 5 tầng để xe, đỗ xe thông minh
- Cigar Louge,Sky bar, Nhà hàng
- 2 bể bơi vô cực
- Gym, fitness, yoga
- Trường mầm non, khu thương mại....
Tận hưởng cuộc sống thượng lưu, an nhiên nơi thiên đường biển, đánh thức mọi cung bậc cảm xúc đa chiều tại The 6Nature Đà Nẵng.
Liên hệ:Mr Trung: 091 898 2162/ Mr Long: 034 364 8835

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

59 m²

40 tầng

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Căn hộ 5* mặt biển mỹ khê - SỞ HỮU LÂU DÀI - Chỉ từ 56tr/m2" - Mã tin 10203307. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.