Cần bán khách sạn Hưng Gia Phú Mỹ Hưng, quận 7, DT: 323m2 đang có hợp đồng thuê 250 triệu

Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

--- --- 333 m² Bắc Năm xây dựng: ---

76 tỷ

228.23 triệu/m² 333 m²

Ước tính trả góp: 351.5 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Bán khách sạn tại Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Vị trí đẹp đường lớn xây trên 03 lô đất, Phú Mỹ Hưng với diện tích đất là 18m x 18m gồm có:
Diện tích: 18 x18,5m, = 333 full NT Kết cấu: 1 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 3 lầu,áp mái, 35 phòng. Có thang mấy Hướng Bắc Hiện trạng: Nhà mới .
Vị trí trung tâm Phú Mỹ Hưng, trung tâm giải trí thương mại dịch vụ Phú Mỹ Hưng, khu tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, cafe,...
Giá bán rẻ nhất thị trường 76 tỷ, sổ hồng cầm tay.
Anh chị có thể mua đầu tư hoặc ở dều được vì giá tốt cho người mua Bên em chuyên về bán nhà phố , biệt thự , khách sạn , chung cư kể cả cho thuê nên quý khách đọc qua bài viết sản phẩm bên em mà chưa chọn được sản phẩm nào phù hợp thì hãy gọi cho em để em tư vấn những sản phẩm khác phù hợp hơn vì bên em còn nhiều sản phẩm khác lựa chọn cam kết giá tốt nhất thị trường pháp lý rõ ràng, giao dịch thuận tiện, nhanh chóng, bao làm các thủ tục sang tên, đăng bộ, chính xác và nhanh nhất.
À anh chị ơi đọc song bài viết của em, anh chị nhớ gọi cho em ngay nhé, em chuyên bán và cho thuê nhà phố ở đây nên em nắm nhiều hàng hóa đa dạng cho anh chị lựa chọn.
Em xin cảm ơn anh chị đã đọc bài viết của em.

Đặc điểm bất động sản

Khác

333 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Cần bán khách sạn Hưng Gia Phú Mỹ Hưng, quận 7, DT: 323m2 đang có hợp đồng thuê 250 triệu" - Mã tin 10206854. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.