Cần bán chung cư nhà cho gia đình trẻ, giá từ 900 triệu/căn, ngay kcn Visip I

Phường Thuận Giao, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương

2 ngủ --- 58 m² --- Năm xây dựng: ---

1.2 tỷ

20.69 triệu/m² 58 m²

Ước tính trả góp: 5.55 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Bán nhà mới tinh cho gia đình trẻ, giá chủ đầu tư cho quý khách hàng Anh/Chị Chung cư Legacy Central, mang đến chuẩn mực cuộc sống, tâm điểm kết nối đầu tư Với giá tốt nhất từ chủ đầu tư, không khí yên lành và cơ hội hấp dẫn đến mọi người.

- Căn hộ tại Thuận Giao nơi đây là niềm phấn khởi cho cư dân tại khu vực, đáp ứng nhu cầu nhà ở định cư lâu dài của người quý cư dân tại đây, là nơi an cư và đầu tư hợp lý cho Anh/Chị Biểu tượng mới của thành phố Thuận An với phong cách thiết kế hiện đại, tiện ích đẳng cấp cùng nhiều ưu điểm vượt trội.
- Tổng quan: 1802 căn hộ gồm 8 căn Shophouse.
- Giá chỉ từ 900 triệu/căn nhà hoàn thiện cơ bản nội thất
- Diện tích từ 35 m2 đến 70 m2.
- Chiết khấu thanh toán nhanh đến 8%.

- Pháp lý hoàn chỉnh: Sổ đỏ; Quy hoạch 1/500; Chấp thuận đầu tư. Trả góp 0% lãi suất, ân hạn nợ gốc đến 18 tháng, chỉ thanh toán 30% đã sở hữu được căn hộ như trong mơ tại đây Tiện ích đầy đủ gói gọn trong tòa nhà chung cư Liên hệ: 0909.440 (Trọng) 387 hoặc sangiaodich365 Chân thành cảm ơn quý khách hàng và đối tác đã xem tin

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

58 m²

16 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Cần bán chung cư nhà cho gia đình trẻ, giá từ 900 triệu/căn, ngay kcn Visip I" - Mã tin 10259912. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.