Cần bán căn nhà sổ riêng xây dựng nằm trong KQH Trần Anh Tông, phường 8 với diện tích 72m2

Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

5 ngủ --- 72 m² Đông Bắc Năm xây dựng: ---

7.5 tỷ

104.17 triệu/m² 72 m²

Ước tính trả góp: 34.69 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Chính chủ gửi bán căn nhà mới nằm tại khu vực đẹp, giao thông vô cùng thuận lợi, đường ô tô 8m tránh nhau thoải mái. Nhà vừa được hoàn thiện xong, với thiết kế hiện đại, sang trọng, kết cấu gồm 1 trệt 2 lầu và 1 áp mái, có tổng cộng 5 phòng ngủ, 7 toilet, 1 phòng khách, 1 bếp, 1 phòng kho, sân đậu xe, ban công ngắm cảnh, thư giãn, sân nướng BBQ rộng rãi, vừa ngắm sao, vừa quây quần bên bạn bè, người thân. Nằm tại một trong những khu quy hoạch có hệ thống điện đường, cơ sở hạ tầng tốt, đường nhựa bằng phẳng. Bên cạnh đó, từ nhà có thể thông ra được các tuyến đường khác để vào trung tâm thành phố như Phù Đổng Thiên Vương, Võ Trường Toản, Mai Anh Đào, Nguyên Tử Lực,… Nhiều khách hàng hay e ngại đây là khu vực có nhiều xe tải trọng lớn lưu thông, cơ sở hạ tầng xấu nhưng mới đây vừa được sửa chửa, nâng cấp và mở rộng thêm, khiến giá trị bất động sản khu vực này tăng lên. Từ nhà cách các điểm du lịch như Hồ Xuân Hương, Thung Lũng Tình Yêu hay Chợ Đêm Đà Lạt chỉ trong vòng chưa đến 10 phút. Dân cư đông đúc, an ninh tốt, có đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt cho khách hàng như chợ, trường học, cây xăng,… Và năm trong khu quy hoạch dân cư của nhà nước, khách hàng có thể yên tâm về mặt pháp lý khi mua bán, giao dịch Đối với căn này, khách hàng có thể dùng vào nhiều mục đích khác nhau, có thể làm cơ sở kinh doanh du lịch, homestay hay định cư lâu dài đều được.
Pháp lý: Sổ riêng xây dựng Phương hướng: Đông Bắc Giao thông: Đường ô tô 8m Giá: 7,5 tỷ Liên hệ: 0707 206 825 (Ms Thanh) Ngoài ra, công ty Quang Thịnh Land nhận làm các dịch vụ liên quan đến bất động sản; _ Môi giới bất động sản mua, bán, cho thuê trong thành phố Đà Lạt.
_ Thiết kế xây dựng _ Tư vấn, ký gửi miễn phí _ Dịch vụ pháp lý liên quan đến bất động sản _ Dự án phân lô, bán nền _ Đầu tư _ Công ty chân thành cảm ơn quý khách hàng, công ty rất hân hạnh được phục vụ quý khách, sự hài lòng của quý khách là niềm tự hào đối với toàn thể nhân sự của công ty chúng tôi. Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm bên công ty chúng tôi! QUANG THỊNH LAND, N NG TẦM GIÁ TRỊ CUỘC SỐNG CỦA BẠN

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

72 m²

4 tầng

---

5

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Cần bán căn nhà sổ riêng xây dựng nằm trong KQH Trần Anh Tông, phường 8 với diện tích 72m2" - Mã tin 10084816. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.