Cần bán 64.4m Đống Hương-Quán Toan giá 15tr/m

Phường Quán Toan, Quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng

--- --- 64 m² Bắc Năm xây dựng: ---

970 triệu

15.16 triệu/m² 64 m²

Ước tính trả góp: 4.49 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Lô đất có vị trí nằm trong khu trung tâm QUán Toan với đầy đủ tiện ích xung quanh như: trường, chợ, nhà hàng, khách sạn, quán ăn, trạm y tế, khu vui chơi giải trí, karaoke, massage.... Gần UBND phường. PHụ cận các khu công nghiệp lớn của thành phố: Nomura, Tràng Duệ, An Dương, Nam Cầu Kiền.
Đường 6m và Cách trục đường 5 50m nên thông thương di chuyển thuận tiện bằng bất kỳ phương tiện gì kể cả xa tăng.
Diện tích xây dựng 64.4m vs chiều rộng 5m đường thông nên ô tô đi được vào thằng nhà như các khu biệt thự villa đơn lập.
Có khe thoáng gió, không khí lưu thông đối lưu liên tục nên lúc nào cũng được hít thở những luồng khí tươi mới đêm lại cảm giác hưng phấn cũng như làm cho những xúc giác và cảm giác trở nên nhanh nhạy hơn.
Lý do thì không thiếu để có thể nói nơi đây là 1 nơi đáng sống mới trên địa bàn QUán Toan với đầy đủ tiện nghi mà vẫn giữ được nét nào đó yên tĩnh và thanh mát vốn có của những vùng quê thanh bình.
Chính vì thanh bình và yên tĩnh mà lại tiện nghi và đầy đủ nên giá của lô đất này tưởng sẽ phải đắt đỏ hơn so với những nơi khác nhưng chủ nhà lại là người muốn chia sẻ không gian sống tuyệt vời này với mọi người và hơn hết là những cặp vk ck trẻ muốn lấy nơi đây lm nơi an cư lạc nghiệp và có 1 sân chơi, 1 nơi để con mình phát triển và lớn lên trong sự tiện nghi đầy đủ mà k kém phần mộc mạc.
Nhanh tay lh tới e ngay trong đầu tuần sau để có thể đến và trải nghiệm sự tuyệt vời nơi đây: 0921 668 779 / 0967 730 095 zalo. E Trung

Đặc điểm bất động sản

Đất nền dự án

64 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Cần bán 64.4m Đống Hương-Quán Toan giá 15tr/m" - Mã tin 10143122. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.