Biệt thự view Vịnh An Hoà City Núi Thành phiên bản giới hạn thanh toán 12 tháng chiết khấu

Thị trấn Núi Thành, Huyện Núi Thành, Tỉnh Quảng Nam

5 ngủ --- 305 m² Đông Nam Năm xây dựng: ---

5.5 tỷ

18.03 triệu/m² 305 m²

Ước tính trả góp: 25.44 triệu/tháng

Thông tin mô tả

RA MẮT TUYỆT TÁC 36 CĂN BIỆT THỰ HOA SỨ VIEW VỊNH
- Vị trí đẹp nhất dự án hưởng thẳng ra Vịnh
- Phong cách thiết kế Tân cổ điển được xây dựng đồng bộ, độc đáo.
- Bàn giao đầy đủ nội thất 5 sao
- Sống trong một cộng đồng tinh hoa và cùng đẳng cấp.
ĐẶC QUYỀN SỬ DỤNG TIỆN ÍCH:
Khu liên hợp thể thao sân tennis, sân bóng đá, bể bơi vô cực, công viên 4000 ha, bến du thuyền tại gia..
Các cư dân trong khu biệt thự Hoa Sứ sẽ được trải nghiệm và tận hưởng không gian sống xanh cao cấp, nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao tại Quảng Nam.
TIỀM NĂNG TĂNG TRƯỞNG GIÁ MẠNH:
Núi Thành là nơi đóng góp 65% ngân sách của tỉnh quảng nam và 6 tháng đầu vừa qua năm 2021 tăng trưởng GRDP Quảng Nam lọt vào top 5 cả nước và cao nhất kinh tế trọng điểm miền Trung.
Bởi nhiều lợi thế : Hạ tầng kết nối giao thông thuận tiện, Công nghiệp mũi nhọn của vùng và nằm trong vị trí chiến lược phát triển kinh tế xã hội của Tỉnh.
Bên cạnh sự phát triển kinh tế Núi Thành đang định hướng chú trọng dần sự phát triển mảng dịch vụ , du lịch… Vịnh An Hòa City được định hướng trở thành một khu đô thị sinh thái đa chức năng; một không gian lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở, văn phòng, thương mại, du lịch và vui chơi giải trí đẳng cấp và đồng thời Vịnh An Hoà được đánh giá là dự án trọng điểm trong chiến lược quy hoạch phát triển vùng Đông tỉnh Quảng Nam ngay tại trung tâm thị trấn Núi Thành góp phần đưa Huyện Núi Thành được công nhận loại 5 và hình thành thị trấn trung ương xã vào cuối năm 2021.

- ------
- Nhận đặt cọc 100tr/căn
- Thanh toán 12 tháng
- Sổ hồng trao tay Liên hệ : 0988677254 hoặc đăng ký để lại thông tin

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

305 m²

3 tầng

---

5

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Biệt thự view Vịnh An Hoà City Núi Thành phiên bản giới hạn thanh toán 12 tháng chiết khấu" - Mã tin 10167753. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.