Biệt thự the Jade Orchid cuộc sống đầy mơ ước thể hiện phong cách Thương lưu

Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

--- --- 116 m² --- Năm xây dựng: ---

2.3 tỷ

19.83 triệu/m² 116 m²

Ước tính trả góp: 10.64 triệu/tháng

Thông tin mô tả

THỜI ĐẠI DỊCH: CHỌN SỐNG KHỎE - CHỌN THE JADE ORCHID 🍀🍀🍀 Trở về nơi vùng quê "không có khói bụi thành phố" để trốn dịch bệnh hay tự làm mình khỏe ngay tại "thành phố không khói bụi"? Xuống tiền mua một nơi ở, một phong cách Sống Khỏe - Sống Sạch - Sống Thọ hay là “ném tiền" để chữa bệnh...? 👉👉👉 THE JADE ORCHID – Dự án biệt thự - shophouse và chung cư cao tầng ngay đường Phạm Văn Đồng, cách Công viên Hòa Bình chỉ 10 phút chạy bộ:
📌 Tiên phong trong Chăm sóc sức khỏe: Dự án đầu tiên tại khu vực Bắc Từ Liêm có hệ thống phòng khám đa khoa và siêu thị thuốc phục vụ tới từng cư dân 24/7 📌 Mật độ cây xanh và tiện ích trên 60%: với hệ cây xanh đạt tiêu chuẩn riêng của Vimefulland 📌 Thảnh thơi "sống chậm" với hệ tiện ích hoàn chỉnh:

- Trường học công lập ngay tại dự án,
- Nâng cao sức khỏe với bể bơi 4 mùa ngoài trời có 1-0-2 tại Hà Nội và các phòng Gym, Yoga, sân cầu lông, khu tập dưỡng sinh, khu dạo bộ,
- Khu vui chơi dành cho trẻ em
- Hệ thống lọc nước thô trước khi đưa vào bể chứa tòa nhà cũng như cung cấp nước sạch tới từng hộ cư dân.
❤️❤️❤️ 30% khách hàng đã chọn Biệt thự - Shophouse Vimefulland Phạm Văn Đồng để “Sống khỏe” giữa đại dịch. 70% cơ hội còn lại chính là lựa chọn của các bạn.

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

116 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Biệt thự the Jade Orchid cuộc sống đầy mơ ước thể hiện phong cách Thương lưu" - Mã tin 10067827. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.