BIỆT THỰ SONG LẬP CAMELLIA VIEW CÔNG VIÊN HƠN 2000M2

Xã Thủy Vân, Thị xã Hương Thủy, Tỉnh Thừa Thiên Huế

4 ngủ --- 150 m² --- Năm xây dựng: ---

49.9 triệu

332,667 đ/m² 150 m²

Ước tính trả góp: 230,788 đ/tháng

Thông tin mô tả

𝐄𝐂𝐎 𝐆𝐀𝐑𝐃𝐄𝐍 – BIỆT THỰ SONG LẬP CAMELLIA VIEW CÔNG VIÊN HƠN 2000M2 ⛩⛩⛩BIỆT THỰ SONG LẬP với diện tích từ 150m2 ,câu trúc 3 tầng diện tích sàn lên tới 273m2 ,mặt tiền đường 14m sau lưng SHOPHOUSE 4 tầng , mặt thoáng hướng nam là công viên nội khu hơn 2000m2 với ghế đá cây xanh dày đặc , điều đó nói lên không gian cực kì thoáng mát của dãy biệt thự này bởi được bao phủ từ các tòa nhà cao tầng , một lựa chọn an cư tuyệt vời yên tĩnh mát mẻ không ồn ào. Mặt khác , với những con người đam mê kinh doanh vị trí gần đại lộ 60m , vuông góc đường 36m , sau lưng shophouse thì việc phá cách kiến trúc đầu tư vào một dịch vụ nào đó cũng không phải là một ý tưởng tồi cho các nhà đầu tư tài ba.
✨Khu 𝐂𝐀𝐌𝐄𝐋𝐋𝐈𝐀 mang phong cách thiết kế hiện đại nhưng vẫn đậm chất nhân văn, những ngôi nhà trong khu 𝐂𝐀𝐌𝐄𝐋𝐋𝐈𝐀 được chú trọng đến từng chi tiết. Nơi đây, mỗi công trình, mỗi con đường, mỗi cảnh quan hay đường nét kiến trúc... đều thiết lập một chuẩn mực khác biệt về phong cách sống. Một vùng đất an lành và may mắn chờ đón bạn trở về mỗi ngày.
✨Những căn BIỆT THỰ SONG LẬP, nằm trong nội khu lại được thiết kế nhấn mạnh vào những không gian mở thân thiện với thiên nhiên.
🌟𝑬𝒄𝒐 𝑮𝒂𝒓𝒅𝒆𝒏 - KIỆT TÁC ĐÔ THỊ ĐẬM HỒN XỨ HUẾ Chính sách cực kỳ ưu đãi trong giai đoạn 1:
✨Chiết khấu tối đa lên tới 14,5% ✨Ngân hàng hỗ trợ vay 80% ân hạn nợ gốc và lãi trong 12 tháng ✨Cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng các phần quà vô cùng giá trị

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

150 m²

3 tầng

---

4

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "BIỆT THỰ SONG LẬP CAMELLIA VIEW CÔNG VIÊN HƠN 2000M2" - Mã tin 10167534. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.