Biệt thự NỮ HOÀNG Đặng Xá 412 m2 . Phong thủy vượng!

Xã Đặng Xá, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội

--- --- 412 m² Tây Năm xây dựng: ---

33 tỷ

80.1 triệu/m² 412 m²

Ước tính trả góp: 152.63 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Bán biệt thự NỮ HOÀNG Đặng Xá 412m2 .Phong thủy vượng!
+ Diện tích : 412m2 . Hai mặt tiền. Hướng Tây Tứ Trạch!
+ Giá bán : 33 tỷ (có ra lộc thiện chí).
+ Đường trước nhà 17m cả vỉa hè. Địa thế đẹp phong thủy linh ứng ngay trước nhà , gia chủ cũ đã rước vượng khí tận gia. Thờ phụng ra lộc , vượng phát!
+ Vị trí : Nằm tại vị trí đắc địa nhất khu Lâm Viên Đăng Xá , trước cửa vào là điểm sâu nhất của khu bể bơi đẹp nhất Lâm Viên (rốn phong thủy). Cách không xa địa thế lưng tựa núi .
Khu Đô Thị Đặng Xá là cầu nới trung gian của mạng lưới quy hoạch các đô thị : khu đô thị Đặng Xá, khu đô thị Ecopark, Khu đô thị Vin Gia Lâm lớn nhất Miền Bắc. Dự kiến sẽ hình thành tuyến đường Sắt cao tôc từ các khu đô thị thông thẳng vào trung tâm Hà Nội.
Thửa đất phong thủy Vượng mua để ở vô cùng tâm đắc, mua để kinh doanh thì rất phát lộc , nếu mua để đầu tư khó tìm được vị trí nào thích hợp hơn trong khu Đặng Xá.
Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ : 0961711*** (Mrs Ngân) để được đi xem nhà và tư vấn miễn phí!
H3 Bất Động Sản - Cam kết bán giá tốt-không thu phí khách hàng mua - hỗ trợ thủ tục sang tên!

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

412 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Biệt thự NỮ HOÀNG Đặng Xá 412 m2 . Phong thủy vượng!" - Mã tin 10290967. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.