Biệt thự mặt phố Chân Cầm kiến trúc Pháp cổ nhà vườn, giá trị khủng về bất động sản 270 tỷ

Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

--- --- 580 m² --- Năm xây dựng: ---

270 tỷ

465.52 triệu/m² 580 m²

Ước tính trả góp: 1.25 tỷ/tháng

Thông tin mô tả

Căn biệt thự nằm vị trí đắc địa, khu vực các con phố đắt đỏ nhất Thủ đô Hàng Trống, Nhà Chung, Lý Quốc Sư, Nhà Thờ... khu vực tập trung nhiều khách Tây dạo phố du lịch.

- Căn biệt thự với lối kiến trúc Pháp cổ cực kỳ cầu kỳ từng chi tiết, để có căn biệt thự này chủ nhân trước đây đã thuê kiến trúc sư người Pháp cùng hàng trăm công nhân, nghệ nhân kiến tạo xây dựng thành. Nội thất chủ yếu nhập khẩu Châu Âu và Hồng Công, gỗ dùng trong nhà toàn nhóm gỗ quý chủ yếu là gỗ lim cổ thụ.

- Căn biệt thự danh bất hư truyền với lối kiến trúc nhà vườn trên khuôn viên đất gần 600m2, biệt thự được xây dựng trên 200m2, 3 tầng, 12 phòng. Trước đây đã có nhiều Đại gia đến hỏi mua đến 300 tỷ nhưng thời điểm đó chủ nhà chưa có nhu cầu bán. Hiện nay do kế hoạch góp vốn tăng vốn điều lệ Tập đoàn mà gia đình mới bất đắc dĩ phải bán.

- Biệt thự không chỉ có giá trị khủng về Bất động sản mà còn có giá trị về lịch sử, truyền thống, gia đình cách mạng, trước đây Bác Hồ cùng các lãnh đạo về thăm đã được gia đình chụp ảnh lữu giữ kỷ niệm.

- Sổ đỏ vuông vắn, chính chủ, pháp lý rõ ràng.

- Giá bán: 270 tỷ (có thương lượng).

- Hãy bấm máy gọi ngay Đạt Râu 0362662992 (Viber, Zalo) để biết thêm thông tin chi tiết. Ngoài căn này tôi còn một số căn đ.ặ.c bi.ệt, b.í m.ậ.t vì chủ nhà không cho phép h.é l.ộ thông tin, cần được bảo m.ậ.t.

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

580 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Biệt thự mặt phố Chân Cầm kiến trúc Pháp cổ nhà vườn, giá trị khủng về bất động sản 270 tỷ" - Mã tin 10289421. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.