Biệt thự Hồ Tây phong cách Pháp, 119m 4T,3 thoáng bao trọn không gian nên thơ

Phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

5 ngủ --- 119 m² --- Năm xây dựng: ---

25 tỷ

210.08 triệu/m² 119 m²

Ước tính trả góp: 115.63 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Ngay gần Hồ Tây, cách chỉ vài bước chân đã có thể hưởng trọn không khí thoáng mát của hồ lớn nhất Hà Nội Thiết kế đậm phong cách Pháp với 3 mặt thoáng trên diện tích đất 119m2 hậu nở. Cách bố trí các phân khu và tiểu cảnh, sân vườn, balcony đều mang đậm kiến trúc Pháp, nội thất trang trí cũng được gia chủ tỷ mỷ chọn lựa và sắp đặt kỹ lưỡng tạo cho căn biệt thự một phong cách cổ điển Âu châu. Thiết kế 4 tầng với nhiều balcony và cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên tối đa và không khí trong lành do hồ Tây mang lại.
Một không gian sống thư thái, nên thơ ngay cạnh ắt hẳn sẽ làm hài lòng cả những người khó tính nhất. Chỉ mất vài bước tản bộ đã có thể cảm nhận tiếng sóng rì rào kèm những làn gió mát rượi đưa tới từ hồ Tây nơi đã là niềm cảm hứng cho rất nhiều tác phẩm thi ca nổi tiếng.

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

119 m²

4 tầng

---

5

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Biệt thự Hồ Tây phong cách Pháp, 119m 4T,3 thoáng bao trọn không gian nên thơ" - Mã tin 10252478. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.