Biệt thự đảo- Vinh Heritage- Sản phẩm cho giới tinh hoa Xứ Nghệ

Phường Vinh Tân, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An

6 ngủ --- 500 m² --- Năm xây dựng: ---

18.5 tỷ

37 triệu/m² 500 m²

Ước tính trả góp: 85.56 triệu/tháng

Thông tin mô tả

BIỆT THỰ ĐẢO- 37 VIÊN HỒNG NGỌC- SẢN PHẨM DÀNH RIÊNG CHO GIỚI THƯỢNG LƯU 🔔🔔Tài sản đắt giá nhất chính là Sức khỏe, và khoản đầu tư xứng đáng nhất, chính là đầu tư để nâng cao chất lượng sống. Chúng tôi gọi đó là xu hướng Wellness Investment.
💥Hội tụ những giá trị đặc trưng của dòng sản phẩm bất động sản “đắt đỏ” Wellness Investment, Vinh Heritage là “Bản hòa tấu giữa không gian tinh khiết”, nơi trao tay những chủ nhân danh giá “chìa khóa mở ra thế giới đặc quyền của người tiên phong”.
✅ Chỉ số sinh thái lý tưởng: Vinh Heritage có “chỉ số sinh thái cao” với mật độ xây dựng thấp, tỷ lệ không gian xanh và diện tích mặt nước lớn giúp cộng đồng cư dân tránh ô nhiễm môi trường và sự ảnh hưởng của dịch bệnh, nâng cao chỉ số sức khỏe.
✅ Gia tăng trải nghiệm sống: Liền kề tiện ích đẳng cấp nội khu như TTTM, khu vui chơi, Club house, sân thể thao hay đường dạo bộ... bên cạnh trục cảnh quan sinh thái gồm hệ thống cây đô thị, dòng chảy tinh khiết mang đến những giá trị sống bền vững đến từ thiên nhiên.
✅ Sống như nghỉ dưỡng: các sản phẩm có phong cách kiến trúc tối ưu với bốn mặt thoáng và không gian sân vườn rộng, đặc biệt kiến trúc thông tầng độc đáo giúp tối ưu ánh sáng tự nhiên, gia tăng khả năng kết nối của ngôi nhà với không gian trong lành bên ngoài mang đến cuộc sống 365 ngày tinh khiết cho gia chủ.
👉👉👉Lần đầu tiên tại thành Vinh, một dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất theo xu hướng Wellness Investment xuất hiện. Nằm trong khu đô thị Vinh Heritage, sản phẩm được biết đến với tên gọi “mỹ miều” biệt thự Đảo Hồng Ngọc - The Ruby Island. Với “ các chỉ số sinh thái, sức khỏe và hạnh phúc đắt giá hàng đầu” cùng số lượng cực kì giới hạn, các thông số chi tiết cũng không hề được công bố thông tin trên thị trường, chắc chắn đây sẽ là sản phẩm mà giới thượng lưu vô cùng săn đón!💎💎💎
- - - - - - - - VINH HERITAGE: Địa linh sinh phú quý - Hào khí xứng kỳ tài

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

500 m²

3 tầng

---

6

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Biệt thự đảo- Vinh Heritage- Sản phẩm cho giới tinh hoa Xứ Nghệ" - Mã tin 10045187. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.