Biệt Thự, 161m2, Lam Sơn, Phường 6, Quận Bình Thạnh.

Phường 06, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

4 ngủ --- 161 m² --- Năm xây dựng: ---

28.5 tỷ

177.02 triệu/m² 161 m²

Ước tính trả góp: 131.81 triệu/tháng

Thông tin mô tả

🧊 BẢO ĐẢM KHÔNG CÓ CĂN THỨ 2 RẺ HƠN NGÔI NHÀ CỦA NHỮNG MÁI VÒM TUYỆT TÁC 🏨 BIỆT PHỦ TRUNG TÂM SÀI GÒN - HẺM 6M - KHU VĂN PHÒNG NHÀ HÀNG - SÁT MẶT TIỀN 🏰 Lam Sơn ,Phường 6 ,Bình Thạnh.
============== Mô tả:
🌹Giá : 28 Tỷ 5 ( Gặp Chính Chủ Thương Lượng).
🌹Dt: 6.6/8.5 × 22 🌹Nhà đã lên TOP Tạp chí Nhà đẹp Việt Nam, do Kiến trúc sư SDA – SANUKI DÁIUKE (Người Nhật thiết kế) 🌹Vị trí ngay Sát Mặt tiền Trục Đường Lam Sơn - Bình Thạnh.
🌹Kiến trúc: Biệt thự 4 tầng, 3 Phòng ngủ. Thiết kế chủ đạo nghỉ dưỡng cao cấp.
🌹Tầng trệt và Tầng lửng: Có chiều cao 4m vừa tạo sự Bề thế - Uy nghi cho Gia chủ, vừa tạo tính Nghệ thật sâu sắc với mái Vòm rộng.
🌹Sổ hồng đẹp, nở hậu đẹp. Hoàn công đủ. Công chứng ngay.

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

161 m²

4 tầng

---

4

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Biệt Thự, 161m2, Lam Sơn, Phường 6, Quận Bình Thạnh." - Mã tin 10287382. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.