Bất động sản Bình Dương là điểm đến an toàn sau Covid 19

Phường Thuận Giao, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương

1 ngủ --- 35 m² Đông Bắc Năm xây dựng: ---

900 triệu

25.71 triệu/m² 35 m²

Ước tính trả góp: 4.16 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, Bình Dương là một trong những khu vực vùng ven TP.HCM có tốc độ phát triển và hút vốn đầu tư bất động sản lớn. Nguyên nhân nhờ Bình Dương có sự phát triển đồng bộ về hạ tầng và kinh tế - xã hội, thu hút đông đảo lao động trí thức.
Thị trường đang chịu ảnh hưởng của Covid-19 nên có phần chững lại. Tuy nhiên, thị trường càng nén thì sức bật càng mạnh, nên bất động sản khu vực chắc chắn sẽ diễn ra cơn sốt trong thời gian tới.
Dự án Legacy Central nằm ngay khu vực sôi động của Bình Dương là điểm sáng để khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, dự án có giá chỉ từ 900 triệu, là cơ hội để khách hàng nắm bắt, tối ưu lợi nhuận.
Tất cả căn hộ đều được bàn giao nội thất cao cấp như: cửa và tủ bếp gỗ của An Cường chống cháy, chống ẩm; khoá cửa thông minh 4 tích hợp: mã số, vân tay, thẻ từ, khóa cơ; thiết bị vệ sinh của Toto, quạt hút âm trần của Panasonic… nâng tầm đẳng cấp của chủ sở hữu Ngân hàng OCB hỗ trợ 75% với lãi xuất ưu đãi trong 25 năm Chiết khấu 3-8% khi mua nhà và nhiều phần quà giá trị lên đến 1 tỷ đồng Gía gốc chủ đầu tư chỉ từ 900 triệu/căn Đặc biệt: có cơ hội trúng căn hộ Legacy Central khi mua ngay hôm nay Quý khách quan tâm xin gọi: MR. TUẤN - 0913.14.2017

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

35 m²

12 tầng

---

1

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bất động sản Bình Dương là điểm đến an toàn sau Covid 19" - Mã tin 10200170. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.