Bán siêu nhà phố Marina Arc ecopark đẳng cấp được thể hiện

Xã Phụng Công, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên

5 ngủ --- 200 m² --- Năm xây dựng: ---

80 tỷ

400 triệu/m² 200 m²

Ước tính trả góp: 370 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Bán siêu nhà phố Marina Arc ecopark đẳng cấp được thể hiện
Nhà phố Marina Arc, siêu phẩm nhà phố shophouse đắt nhất tại Ecopark, lấy cảm hứng từ những dãy phố kinh doanh sang trọng ở phố cổ Hà Nội gần kề Hồ Gươm. Tầm nhìn bao trọn quảng trường trung tâm Marina Arc, với các nhà hàng khách sạn đẳng cấp quốc tế, hứa hẹn là tâm điểm của sự sầm uất của Ecopark.
Tổ hợp shophouse Marina Arc được lấy ý tưởng từ không gian ruộng bậc thang của núi rừng tây bắc. Sự chênh lệch về độ cao cùng các mảng không gian xanh đan xen nơi ban công mỗi căn nhà phố là phong cách mang tới sự thư thái cho khách hàng và sự tối ưu cho gia chủ.
Nằm tại cửa ngõ phía Bắc Ecopark, là trung tâm kết nối 03 cộng đồng cư dân: Aqua Bay, West Bay và Thủy Nguyên, gia chủ hoàn toàn có thể yên tâm vào khả năng sinh lời của mỗi căn nhà phố thương mại Marina Arc.
Tôi chính chủ cần bán căn Marina Arc với những chính sách ưu đãi nhất hiện có. Không qua trung gian môi giới, tư vấn miễn phí.
Liện hệ để biết them chi tiết: 085.249.9999

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

200 m²

7 tầng

---

5

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán siêu nhà phố Marina Arc ecopark đẳng cấp được thể hiện" - Mã tin 10214892. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.