Bán Siêu BIỆT THỰ Huỳnh Tấn Phát, 1109m2, 5 tầng, ngang 23m, 55 tỷ.

Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

9 ngủ --- 1,109 m² --- Năm xây dựng: ---

55 tỷ

49.59 triệu/m² 1,109 m²

Ước tính trả góp: 254.38 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Gia chủ đến ngày định cư Mỹ cần bán gấp SIÊU BIỆT THỰ diện tích khủng với đầy đủ tiện nghi để nghĩ dưỡng.
Bán SIÊU BIỆT THỰ Huỳnh Tấn Phát, Phú Mỹ, Quận 7, 1109m2, ngang khủng 23m, 5 tầng thang máy có hồ bơi siêu to giá 55 tỷ.

+ Biệt thự nhiều công năng như một Lâu Đài 5 tầng thang máy nhật, 1 sân lớn với Gara xe 16 chỗ, hồ cá koi với hòn non bộ phong thủy rất đẹp, 3 phòng karaoke gia đình nhỏ, 1 hồ bơi đầy đủ tiện nghi, 1 sân thi đấu cầu lông với đầy đủ âm thanh ánh sáng khi thi đấu phục vụ cho câu lạc bộ chuyên nghiệp vừa và nhỏ.
- Tầng lửng: Phòng khách, 1 PN, phòng ăn và bếp...
- Tầng 2 & 3 mỗi tầng thiết kế 3 PN chính WC kép kín.

- Tầng 4: Phòng thờ, phòng massage sông hơi. Sân thượng view sông Soài rạp cực mát mẻ.

+ Vị trí cực kỳ đắc địa, ngay ngã 4 Huỳnh Tấn Phát, Phạm Hữu Lầu và Chuyên Dùng Chính. Gần cầu Phú Xuân. đối diện là con sông Soài rạp. khu dân cư sầm uất, xe cộ đi lại tấp nập, tiềm năng phát triển mạnh trong tương lai.
+ Pháp lý: Sổ hồng chính chủ, hoàn công đầy đủ, công chứng sang tên nhanh.

* * Liên hệ: Lê Phong. Chuyên môi giới nhà và đất các quận huyện trong TP.HCM, uy tín, tận tâm, nhiệt tình. Luôn giúp đỡ khách hàng đến với chủ nhà.

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

1,109 m²

5 tầng

---

9

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán Siêu BIỆT THỰ Huỳnh Tấn Phát, 1109m2, 5 tầng, ngang 23m, 55 tỷ." - Mã tin 10235289. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.