Bán shophouse hồi vốn, miễn lại vay, cư dân đông đúc, đã đóng 2 tỷ.

Phường Thuận Giao, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương

3 ngủ --- 146 m² --- Năm xây dựng: ---

7.84 tỷ

53.7 triệu/m² 146 m²

Ước tính trả góp: 36.26 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Tôi cần bán shophouse dự án Lavita Thuận An, Ngay ngã ba đường đại lộ Bình Dương và Nguyễn Thị Minh Khai, Thuận An.
Diện tích: 146m2 Shophouse tầng trệt vị trí ngay công viên, sân cầu lông, gần hồ bơi.
Khu căn hộ cao cấp với hơn 2.300 căn, quy mô rất lớn, cư dân hiện đại, Tiện mở quán cafe, nhà hàng,mini mark, công ty, shop thời trang ...vv.
Bán giá hợp đồng lúc tôi mua, đã trừ các chương trình chiếc khấu ưu đãi đợt 1 và chương trình mua sỉ luôn rồi, giá chắc chắn tốt nhất ngay từ đầu.
Ngoài ra căn này nếu ai mua lại sẽ được miễn lãi vay phần còn lại nếu muốn vay.
Tôi đã đóng cho chủ đầu tư 2 tỷ 38 triệu, còn lại 5,8ty chưa tới đợt thanh toán, số tiền còn lại trả góp trong 2 năm hoặc vay ngân hàng, khoản này được miễn lãi nên ai cũng chọn vay.
Liên hệ số điện thoại trên.

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

146 m²

2 tầng

---

3

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Giấy tờ khác

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán shophouse hồi vốn, miễn lại vay, cư dân đông đúc, đã đóng 2 tỷ." - Mã tin 10141444. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.