BÁN SHOPHOUSE,BIỆT THỰ NGAY QUẢNG TRƯỜNG VÀ BẾN DU THUYỀN,ĐẸP NHẤT AQUA CITY

Xã Long Hưng, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

6 ngủ --- 180 m² --- Năm xây dựng: ---

28 tỷ

155.56 triệu/m² 180 m²

Ước tính trả góp: 129.5 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Giá chỉ từ 28 tỷ là dãy shophouse diện tích 6x30m và 8x30m (Chưa VAT).
Biệt thự song lập và đơn lập với kiến trúc hiện đại mang phong cách hàng gia Anh, Vị trí trung tâm. Cửa ngõ đầu tiên của dự án quy mô 1.000ha.
Cách 50m tới công viên dọc bờ sông Đồng Nai.
Liền kề Aqua City Resort by Fusion.
Ngay cạnh quảng trường du thuyền Aqua Marina sức chứa 10.000 người. Nơi tập trung tổ chức các sự kiện: Lễ hội, tuần lễ thời trang, đại nhạc hội,... Sôi động và đầy màu sắc! Chỉ 5 phút đến với: Trung tâm thương mại Aqua Central Mall đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí cho cả gia đình! Trung tâm thể thao Aqua Sport Complex đáp ứng nhu cầu thể thao, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ! Những tiện ích độc bản chỉ có tại Aqua Marina: Nhà hát sức chứa 1200 người, CLB du thuyền, Caphe Nhà kính Casa, Khu Phố Thương Mại Theo Chuẩn Châu Âu, Dãy Boutique phong phú các thương hiệu ẩm thực F& B,

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

180 m²

5 tầng

---

6

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "BÁN SHOPHOUSE,BIỆT THỰ NGAY QUẢNG TRƯỜNG VÀ BẾN DU THUYỀN,ĐẸP NHẤT AQUA CITY" - Mã tin 10257678. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.