Bán nhanh lô đất đẹp tại thôn Kiêu Kỵ Gia Lâm giáp Vin. Đường ô tô, 50m2-1,32 tỷ

Xã Kiêu Kỵ, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội

--- --- 50 m² --- Năm xây dựng: ---

1.32 tỷ

26.4 triệu/m² 50 m²

Ước tính trả góp: 6.11 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Chính chủ cần bán nhanh lô đất đẹp tại thôn Kiêu Kỵ Gia Lâm giáp Vinhomes Ocean Park.
Thông số: Diện tích 50m2 mặt tiền 4m nở hậu 4,1m đất vuông đẹp, nói KHÔNG với các lỗi phong thủy như ngõ đâm, đất méo, thóp hậu, gần miệng cống hố ga.
Vị trí tiềm năng tăng giá nhanh,lại nằm giữa khu dân cư đông đúc, cạnh trục chính đường phố Kiêu Kỵ nên mua để đầu tư hoặc xây nhà định cư lâu dài đều rất phù hợp, không sợ mất giá.
Hạ tầng tốt, đường nhựa trãi Alphan ô tô tránh đến tận cổng lô đất. Chỉ mất 5 phút để di chuyển đến trung tâm hành chính Gia Lâm, Biển hồ, Trung tâm thương mại, tiện ích vui chơi Vinhomes. Hưởng trọn hạ tầng Vin kết nối Gia Lâm vào nội thành hoặc về các tỉnh đều nhanh trong 1 nốt nhạc.
Sổ đỏ chính chủ Liên hệ Mr Hải

Đặc điểm bất động sản

Khác

50 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán nhanh lô đất đẹp tại thôn Kiêu Kỵ Gia Lâm giáp Vin. Đường ô tô, 50m2-1,32 tỷ" - Mã tin 10195897. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.