Bán nhanh căn biệt thự nghĩ dưỡng ven sông đơ,triết khấu cho khách hàng 10% mua căn đầu

Phường Quảng Tiến, Thành phố Sầm Sơn, Tỉnh Thanh Hóa

5 ngủ --- 150 m² --- Năm xây dựng: ---

11 tỷ

73.33 triệu/m² 150 m²

Ước tính trả góp: 50.88 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Đẳng cấp 5* toạ lạc tại ngay vị trí VÀNG giá trị nhất TP SẦM SƠN khu nghĩ dưỡng biệt thự ven sông đơ
- nằm trục chính Đại lộ nam sông và trước công viên SUN wolrd – cửa ngõ ra vào của TP sầm sơn , mở ra một cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư nhạy bén có tầm nhìn xa.
Với những tiện ích đủ đầy mang tầm đẳng cấp sống không đâu có được Quy mô 94ha với mật độ phủ xanh lên đến 40% tạo không gian xanh, trong lành, thoáng mát giúp cho cư dân có thể hoà mình vào thiên nhiên sau một ngày làm việc mệt mõi.
Ngoài ra khu SUN Riverside Village sở hửu vị trí VÀNG kề cận Trung tâm TP vì vậy dễ dàng cho cư dân trong KDT tiếp cận nhanh chóng tiện lợi đến các tiện ích xung quanh trong vòng bán kính 1km
+ bước ra đối diện là khu công viên nước
+ bên cạnh bến du thuyền
+ nối liền phố đi bộ 2,6km
+ từ Hà nội về mất 45 phút
+ từ sân bay thọ xuân về mất 25 phút ❤️ Thiết kế shophouse 5 tầng theo phong cách Bán cổ điển Châu Âu với đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới CIAC (Ý), DWP (ÚC) ❤ Công năng bao gồm tầng 1 và 2 dùng để kinh doanh thương mại ốp đá và kính, 3 tầng trên sử dụng làm không gian sinh hoạt gia đình với đầy đủ các phòng chức năng, 3 phòng ngủ ❤️ Chính sách vay ưu đãi lãi suất trong 24 tháng 💙 Hình thức bàn giao thô hoàn thiện mặt ngoài ốp đá, kính xingfa 💙với diện tích từ 150m2 - 180m2 💙 Pháp lý sổ hồng sở hửu vĩnh viễn

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

150 m²

3 tầng

---

5

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán nhanh căn biệt thự nghĩ dưỡng ven sông đơ,triết khấu cho khách hàng 10% mua căn đầu" - Mã tin 10144208. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.