Bán Nhà Vườn Tùng chỉ việc dọn về ở luôn, nhà làm đầy tâm huyết mà nay gia đình có việc nên cần bán.

Ecopark Grand The Island, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên

Xem trên bản đồ
--- --- 378 m² Đông Năm xây dựng: 2021

41 tỷ

108.47 triệu/m² 378 m²

Ước tính trả góp: 189.63 triệu/tháng

Thông tin mô tả


Nhà mình tự tay mình sửa, nên khá chi tiết cẩn thận, mình đặt rất nhiều tâm huyết và tình yêu thương vào đây. Với hy vọng ai ở ngôi nhà này cũng hưởng được năng lượng yêu thương tích cực từ mình.

Nhà mình có phòng làm việc kiêm thờ Phật rất to trên tầng 2; có bể cá được 2 vc làm tỉ mỉ, chuyên nghiệp; mình cũng tự thiết kế vườn rau có lưới bảo vệ để hàng ngày có rau sạch ăn. Dù ở bất kỳ nhà nào mình cũng luôn chăm sóc, yêu thương, vun vén từng chút một. Người phụ nữ rất quan trọng, gia đình có hạnh phúc và đầy nghệ thuật sống hay không cũng nhờ vào bàn tay người phụ nữ trong gia đình. Với phương châm đó nên làm bất kỳ cái gì mình cũng rất tâm huyết, chân thành.

Vì gia đình mình có việc thay đổi nên vợ chồng mình quyết định đăng bán nhà cho ai có may mắn sở hữu ngôi nhà thân thương này. Mình là người hướng về thiên nhiên và thật may mắn cho ai sở hữu những căn nhà tại Ecopark, thật sự là một nơi đáng sống trọn đời. Mình cũng mong sớm gặp được người hữu duyên chuyển nhượng căn nhà đầy yêu thương này. Mọi người cứ đến và cảm nhận nguồn năng lượng ở đây ạ.



Vị trí bất động sản

Vườn Tùng Ecopark

Xã Xuân Quan

Huyện Văn Giang

Tỉnh Hưng Yên

Việt Nam

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

378 m²

3 tầng

Đông

---

---

2021

Nhà tầng

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán Nhà Vườn Tùng chỉ việc dọn về ở luôn, nhà làm đầy tâm huyết mà nay gia đình có việc nên cần bán." - Mã tin 10145185. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.