Bán nhà phường Phúc Đồng 41m2 xây mới 4 tầng 5 PN hướng nhà tây nam gần đường Nguyễn Lam

Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

--- --- 42 m² --- Năm xây dựng: ---

2.48 tỷ

59 triệu/m² 42 m²

Ước tính trả góp: 11.46 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Cần bán nhà 4 tầng 5 phòng ngủ xây mới diện tích 41,6m2 ttaji địa chỉ phường Phúc Đồng quận Long Biên, TP Hà Nội.

Mặt tiền 3,7m.

Trước nhà 4m lát sân gạch. Cách đường ô tô 30m, cách đường tân Thụy thông ra Nguyễn Lam chỉ 30m hạ tầng tốt, đi lại rộng thoáng. Di chuyển Big C , Aeon hoặc cầu Vĩnh Tuy chỉ 5 phút. Cầu Chương Dương, cầu Long Biên chỉ 10 phút.

Thiết kế nhà: Tầng 1 gồm khách, bếp, phòng ăn và vệ sinh. Tầng 2, tầng 3 mỗi tầng gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng tắm. Tầng 4 gồm phòng ngủ trước nhà, nhà tắm, phòng thờ và sân phơi sau nhà.

Thiết kế tân tiến, tối đa hóa sự lưu thông dòng không khí trong nhà bằng việc tạo ra 1 giếng trời tại vị trí cầu thang giao với tường bên, như vậy phòng ngủ phía sau có cửa sổ, nhà vệ sinh có cửa sổ và toàn bộ không khí trong nhà được vận chuyển từ cửa ra vào, từ cửa sổ chạy tuột lên trên mà không bị ngưng trệ hay bí bách. Trước nhà có ban công để trồng hoa, cửa sổ 2 cánh kéo ngang rộng cao từ sàn đến trần. Sàn gỗ, trần thạch cao, đầy đủ tủ bếp bàn đa chậu vòi, đầy đủ thiết bị vệ sinh. Cửa ra vào các

 

phòng ngủ bằng gỗ Lim.

Thích hợp với

 

các hộ mua nhà định cư lâu dài, các hộ cần nhiều phòng ngủ, các nhu cầu mua nhà cmuốn có khoảng sân rộng phía trước, các nhu cầu gần đường ô tô đi lại hoặc gần các bãi gửi xe. Bán kính 800m đầy đủ hệ thống trường học công liên cấp, chợ Phúc Đồng cách 300m.

Sổ đỏ chính chủ, mua bán sang tên. Có bán trả góp.

Giá chào bán: 2,45 tỷ (Có thương lượng)

Liên hệ xem nhà Cao Hải: 0972 13 8383

Xem thêm nhà đất khác tại

https://batdongsanvendo.net

 

 

Đặc điểm bất động sản

Văn phòng

42 m²

---

---

---

---

---

---

---

---

Đang chờ sổ

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán nhà phường Phúc Đồng 41m2 xây mới 4 tầng 5 PN hướng nhà tây nam gần đường Nguyễn Lam" - Mã tin 10021971. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.