Bán nhà Phố Vũ Hữu.Kinh Doanh.Ô tô tránh.60Mx5T.

Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

3 ngủ --- 60 m² --- Năm xây dựng: ---

9.5 tỷ

158.33 triệu/m² 60 m²

Ước tính trả góp: 43.94 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Bán nhà Phố : Vũ Hữu- Q. Thanh Xuân. DT: 60M2x5T.
KINH DOANH - Ô TÔ TRÁNH - 50 RA PHỐ TỐ HỮU - THÔNG SỐ CHUẨN!
Giá bán: 9.5 tỷ.( có thương lượng).
Mô tả:
-Thiết kế: Nhà xây 5 tầng, thông sàn cầu thang cuối, hiện chủ đang kinh doanh tại nhà.
-Vị trí nhà nằm trên con phố Vũ Hữu con phố tập nập ngày đêm nơi giao nhau kết nối giao thông rất thuận tiện với các con phố như Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương…hiện khu vực quy hoạch ổn định, kinh doanh cực tốt, giá đất con phố tăng chóng mặt qua từng năm.
-Phù hợp mua để ở và kinh doanh, mua giữ tiền, đầu tư lãi vốn rất tuyệt vời! Bạn tìm đâu được 1 căn mặt phố không lỗi phong thủy, nhà xây chưa được 05 năm.
- Xung quanh con phố thì khỏi phải bàn vì là nơi tập trung hai trường Công An nên an ninh trong khu vực được đảm bảo ngày đêm, hàng xóm cực kỳ thân thiện toàn những công viên chức công tác tại các trường quanh đó.
Vị trí: Nhà cách mặt phố Tố Hữu 50m, khu dân trí cao, an ninh tốt, nhà tiện vừa ở vừa kinh doanh văn phòng, phòng khám, ngõ ô tô tránh.
Pháp lý: Sổ đỏ chính chủ, vuông vức.
LH: Vũ Tuấn- Nhà Phố Hà Nội.(gọi hoặc inbox zalo 24/24) Miễn phí 100% dịch vụ. Khách chủ tự đàm phán giá. Chúng tôi hỗ trợ tư vấn, pháp lý, phong thủy, quy hoạch..

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

60 m²

5 tầng

---

3

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán nhà Phố Vũ Hữu.Kinh Doanh.Ô tô tránh.60Mx5T." - Mã tin 10296325. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.