Bán nhà Phố Vọng, Hai Bà Trưng, cách phố 50m,gần khu Bách Khoa,Kinh tế Xây Dựng,3.7 tỷ

Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

3 ngủ --- 35 m² --- Năm xây dựng: ---

3.7 tỷ

105.71 triệu/m² 35 m²

Ước tính trả góp: 17.11 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Bán nhà Phố Vọng, Hai Bà Trưng, cách phố 50m, ngay gần khu Bách Khoa,Kinh tế Xây Dựng,…., Giá 3.7 tỷ Diện tích 35m2 xây 5 tầng. Mặt tiền 3.6m, thoáng trước sau Nhà thiết kế bao gồm:
Tầng 1 Phòng khách, bếp Tầng 2,3,4 : mỗi tầng 1 PN, vệ sinh Tầng 5 là phòng thờ và sân phơi Nội thất hiện đại toàn đồ xịn được gia đình tâm huyết chon lựa còn mới, sẽ để lại cho khách mua nếu có nhu cầu.
Phố Vọng là tuyến phố huyết mạnh của Hà Nội, thông đi các phố lớn như: Giải Phóng, Trường Chinh…Gần ngay các trường đại học lớn như: KTQD, Bách Khoa, Xây Dựng…cách bệnh viện Bạch Mai, Việt Pháp chỉ 500m… Sổ đỏ chính chủ, pháp lý rõ dàng Giá 3.7 tỷ ( Có thương lượng cho khách thiện chí)

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

35 m²

5 tầng

---

3

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán nhà Phố Vọng, Hai Bà Trưng, cách phố 50m,gần khu Bách Khoa,Kinh tế Xây Dựng,3.7 tỷ" - Mã tin 10308976. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.