Bán nhà phố khu compound Him Lam Phú Đông

Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

3 ngủ --- 100 m² Đông Nam Năm xây dựng: ---

8.79 tỷ

87.9 triệu/m² 100 m²

Ước tính trả góp: 40.65 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Cần bán nhà phố liền kề vườn KDC Him Lam Phú Đông Diện tích: 100m2 (5x20), 1 trệt 2 lầu 1 thượng Hướng: Đông Nam Đường trước nhà: 8m Đường chính: 16m Giá nét sau dịch: 8tỷ790 (giảm hơn 200tr so với trước dịch ) Phù hợp với không gian sống yên bình, đầu tư giữ tài sản, thích hợp với việc cho thuê.
Thiết kế toàn bộ cho căn nhà có nhiều ánh sáng. Có giếng trời phía sau.
Không gian xanh nhiều tạo cảm giác mát mẻ cho Quý khách hàng Nằm sát trục đường Phạm Văn Đồng và là cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, thuận tiện cho việc đi lại.
Chỉ bước 10m Quý khách hàng có thể tận hưởng mọi tiện ích trong khu compound ( Mua sắm, giải trí, hồ bơi …. ) Hỗ trợ Quý khách hàng nếu không đủ tài chính với lãi suất thấp nhất của ngân hàng Liên hệ:
Tuấn Lure

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

100 m²

3 tầng

---

3

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán nhà phố khu compound Him Lam Phú Đông" - Mã tin 10206205. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.