Bán nhà nghỉ dưỡng PHỐ HOA HILLSIDE chỉ 1,2 tỷ /căn

Xã Đạm Bri, Thành phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng

2 ngủ --- 160 m² --- Năm xây dựng: ---

1.2 tỷ

7.5 triệu/m² 160 m²

Ước tính trả góp: 5.55 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Căn nhà nghỉ dưỡng siêu đẹp PHỐ HOA HILLSIDE không thể bỏ qua tại TP BẢO LỘC .! Chỉ 1,2 tỷ cho một căn nhà nghỉ dưỡng đầy đủ các tiện ích hiện đại cho quý khách hàng tìm kiếm sự bình yên, để chăm sóc sức khỏe cho mình và những người thân yêu.
Nhà gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 bếp, 2 vệ sinh, hồ bơi mini, cafe săn mây, hầm đậu xe hơi, và để các đồ dùng sinh hoạt khác..V.V Tiện ích nội khu hiện đại đầy đủ cho một khu nghỉ dưỡng phúc hợp như; cafe SĂN MÂY SKYVIEW, Khu mini SHOP, hồ cá KOI,Hồ tắm khoáng nóng, suối tự nhiên chạy quanh đất, công viên, khu đi bộ, cắm trại, khu ẩm thực thủy tạ...v.v Tiện ích ngoại khu ; trong bán kính 1,5km là Chợ, trường học, bệnh viện, ủy ban nhân dân, cây xăng, VÀ ĐẶC BIỆT được bao quanh bởi các điểm du lịch nổi tiếng và khu nghỉ dưỡng đặc trưng của CAO NGUYÊN TP BẢO LỘC, TỈNH LÂM ĐỒNG như ; THÁC ĐAMBRI, CHÙA DI ĐÀ, ĐỨC MẸ LA VANG, TU VIỆN BÁT NHÃ, ĐẢO NGỌC, ĐỒI CHÈ TÂM CHÂU, KIWUKI, TULIP GADEN, NHÀ TRẮNG...
Và điiều tiện lợi cho quý khách hàng khi chọn lựa NGÔI NHÀ PHỐ HOA HILLSIDE chỉ cách Trung Tâm TP BẢO LỘC 5 phút di chuyển, cách điểm xuống cao tốc DẦU GIÂY - LIÊN KHƯƠNG chỉ 3km, rút ngắn thời gian cho quý khách đi lại rất nhiều.

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

160 m²

2 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán nhà nghỉ dưỡng PHỐ HOA HILLSIDE chỉ 1,2 tỷ /căn" - Mã tin 10168738. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.