💢 Bán nhà Mới toanh Tôn Thất Thuyết ngay Hẻm Xe Tải, 51m2, giá chỉ nhỉnh 100tr/m2❗

Phường 16, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

3 ngủ --- 51 m² --- Năm xây dựng: ---

5.1 tỷ

100 triệu/m² 51 m²

Ước tính trả góp: 23.59 triệu/tháng

Thông tin mô tả

💢 💢 Bán nhà Mới toanh Tôn Thất Thuyết ngay Hẻm Xe Tải, 51m2, giá chỉ nhỉnh 100tr/m2❗❗ 💥 Kết cấu: 1 trệt 1 lầu, 3PN, 2WC, BTCT, kiên cố, nhà mới, ban công đón gió, khách là người đến ở đầu tiên, ĐẶC BIỆT CÓ 1 PHÒNG NGỦ CHO NGƯỜI LỚN TUỔI Ở TẦNG TRỆT 💥 Khu vực trung tâm, thuận tiện di chuyển, Chỉ 5 phút đi xe ra Quận Nhất , giáp quận 7, Quận 8.
💥 Hẻm ba gác, chỉ vài bước chân là ra tới hẻm xe tải tránh to như đường chính.
💥 Thiết kế sang trọng, hiện đại, tinh tế và hài hòa.
💥 Gần các trường học, Bệnh viện, Công ty, quán xá nhộn nhịp, công viên thoáng mát cách vài bước chân, tiện ích không thiếu thứ gì.
💥 Khu phố an ninh có camera, sát chợ rất sầm uất, giao các cung đường huyết mạch, như Tôn Đản, Nguyễn Thần Hiến, Đoàn văn Bơ, là những con đường trọng điểm của Quận 4.

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

51 m²

1 tầng

---

3

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "💢 Bán nhà Mới toanh Tôn Thất Thuyết ngay Hẻm Xe Tải, 51m2, giá chỉ nhỉnh 100tr/m2❗" - Mã tin 10299867. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.