Bán nhà Mặt Đường Phước Long – Thành phố Nha Trang.

Phường Phước Long, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

--- --- 165 m² --- Năm xây dựng: ---

11.43 tỷ

69.29 triệu/m² 165 m²

Ước tính trả góp: 52.88 triệu/tháng

Thông tin mô tả

- Nhà mặt đường, đường trước nhà 20m đã ổn định tiện buôn bán kinh doanh, là con đường trung tâm thương mại lớn nhất khu vực Bình Tân, Phước Long – Tp, Nha Trang. Mua để mở cơ sở kinh doanh thì vị trí thuận nhất khu vực rồi. Ai cần cho thuê rẻ để mở Tiện mở Spa, TT Ngoại ngữ, hiệu buôn, nhà phân phối,..
- Nhà gần chợ Bình tân, đối diện dự án Trung tâm thương mại căn hộ cao cấp 5 sao Imperial, kề siêu thị Vinmart gần dự án Căn hộ P.H, nhà hàng khách sạn đỏ đèn trong bán kính 500met…
- Nhà có nhà cấp 4. Chỉ tính giá đất… 69 triệu/m2.
- DT: 165,7m2 ( ngang x 5,8m x27m) nở hậu nhẹ.

- Liên hệ: Con chủ đất Mr.Huy 098797936. Gửi ACE môi giới cùng hợp lực bán cho nhanh.

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

165 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán nhà Mặt Đường Phước Long – Thành phố Nha Trang." - Mã tin 10222364. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.