Bán nhà, Đường Nam Hồ, Phường 11, Tp Đà Lạt, Đường ô tô, 100 m2

Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

3 ngủ --- 100 m² Đông Bắc Năm xây dựng: ---

3.8 tỷ

38 triệu/m² 100 m²

Ước tính trả góp: 17.58 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Cần bán nhà đường Nam Hồ P11 100m2. Chỉ với 3,8 tỷ khách hàng đã có thể sở hữu một căn nhà mới hoàn thiện tại đường Nam Hồ. Với thiết kế vô cùng hiện đại thích hợp cho khách hàng định cư lâu dài hoặc kinh doanh làm căn hộ cho thuê.
Căn nhà tọa lạc tại đường Nam Hồ trong khu có nhiều biệt thự được xây. Tạo nên cảnh quan như một ngôi làng ở Châu Âu. Với không khí trong lành mát mẻ không cách quá xa trung tâm, chỉ mất 5km. Căn nhà được chủ nhà vô cùng tâm huyết trong việc xây dựng. Tất cả cầu thang đều được chủ nhà lót gỗ cẩn thận. Nhà được xây kiên cố với cách bố trí phòng ốc vô cùng khoa học. Nhà đã được bố trí một vài nội thất cơ bản như giường, tủ. Nhà có sân đậu ô tô trong nhà.
Pháp lý: Sổ xây dựng phân quyền 2 nhà Diện tích: 100m2 Giao thông: Đường ô tô 4m Hướng: Đông Bắc Số tầng: 1 trệt, 1 lầu Số phòng: 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 3 phòng ngủ Nội thất: Nhà hiện đã có nội thất cơ bản Liên hệ: 0707 206 825 (Ms Thanh) để có thể đi xem sản phẩm và có lựa chọn tốt nhất cho mình Ngoài ra, công ty Quang Thịnh Land nhận làm các dịch vụ liên quan đến bất động sản:
Tư vấn, môi giới bất động sản mua bán, cho thuê trong thành phố Đà Lạt Thiết kế xây dựng Dịch vụ pháp lý liên quan đến bất động sản Phân lô, bán nền Đầu tư Công ty chân thành cảm ơn quý khách hàng, công ty rất hân hạnh được phục vụ quý khách, sự hài lòng của quý khách là niềm tự hào đối với toàn thể nhân sự của công ty chúng tôi.
QUANG THỊNH LAND, NÂNG TẦM GIÁ TRỊ CUỘC SỐNG CỦA BẠN

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

100 m²

2 tầng

---

3

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán nhà, Đường Nam Hồ, Phường 11, Tp Đà Lạt, Đường ô tô, 100 m2" - Mã tin 10103758. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.