Bán nhà chính chủ ở An Dương Vương - Tây Hồ - 3 tỷ

Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

6 ngủ --- 37 m² --- Năm xây dựng: ---

3 tỷ

81.08 triệu/m² 37 m²

Ước tính trả góp: 13.88 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Bán nhà chính chủ ở An Dương Vương - Tây Hồ - 3 tỷ TÂY HỒ 5 TẦNG 6 NGỦ - VIEW BIỆT THỰ - NGÕ BA GÁC - GIẤY PHÉP XÂY DỰNG ĐẦY ĐỦ - NHÀ MỚI XÂY 1 NĂM CÒN MỚI TINH - GIÁ SIÊU CẠNH TRANH.

- Nhà vị trí đẹp vù cái ra phố, phía trước nhà là sân biệt thự của đại gia rộng mênh mông, view bất tận. Khu vực đang phát triển như vũ báo, các khu đô thị mọc lên như nấm, hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, tiện ích ngập tràn.

- Nhà mới xây được 1 năm còn rất mới, giấy phép xây dựng đầy đủ, chất lượng khỏi phải nghĩ, có cờ líp làm từ móng đến tầng 5. Thiết kế cơ bản tầng 2 phòng, tổng có 6 phòng ngủ, gia đình nhiều thế hệ ở thì sướng phải biết.

- Sổ đỏ là 37.1 m2 trong đó có 31.6m2 đất thổ cư, 5.5m2 đất vườn liền kề, phần lưu không là 4m2 nên diện tích sử dụng thực tế là 41m2. Sổ cất két, sẵn sàng giao dịch.
Liên hệ Loan chuyên pháp lý thổ cư đất HN- 0964198855.

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

37 m²

5 tầng

---

6

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán nhà chính chủ ở An Dương Vương - Tây Hồ - 3 tỷ" - Mã tin 10307763. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.