Bán Nhà BỒ ĐỀ, Ô TÔ Tải Đỗ Cửa, Kinh Doanh Sầm Uất, 84m, 6.6tỷ.

Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

6 ngủ --- 84 m² --- Năm xây dựng: ---

6.6 tỷ

78.57 triệu/m² 84 m²

Ước tính trả góp: 30.53 triệu/tháng

Thông tin mô tả

- Bồ Đề là trung tâm phát triển của Long Biên, giao thông với các phố lớn như Hồng Tiến, Nguyễn Văn Cừ, Ái Mộ, Lâm Du, Ngọc Lâm...
- Ngõ thông Ô Tô Tải, vị trí trung tâm, tấp nập ngày đêm, Kinh Doanh Siêu Hiếm, vài phút sang Phố Cổ, tiện ích ngập tràn.
- Nhà xây kiên cố, thiết kế 5 tầng, tầng 1 thông sàn, các tầng trên 2PN + 1 WC, nội thất cơ bản, phù hợp cho đại gia đình kết hợp kinh doanh, cho thuê quá đỉnh.
- Sổ đỏ nở hậu, pháp lý sạch, chủ cần bán gấp, sẵn sàng thương lượng với khách nét.
- Liên hệ em Phương thổ cư: 0979385668 để được hỗ trợ mọi thủ tục giao dịch hoàn toàn miễn phí.
- Quỹ hàng ngàn căn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

84 m²

5 tầng

---

6

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán Nhà BỒ ĐỀ, Ô TÔ Tải Đỗ Cửa, Kinh Doanh Sầm Uất, 84m, 6.6tỷ." - Mã tin 10206754. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.