Bán nhà 5 tầng mới ngõ thoáng đẹp 30m ra mặt phố Trần Hữu Tước giá 5.4 tỷ.

Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

6 ngủ --- 47 m² --- Năm xây dựng: ---

5.4 tỷ

114.89 triệu/m² 47 m²

Ước tính trả góp: 24.98 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Bán nhà 5 tầng mới ngõ thoáng đẹp 30m ra mặt phố Trần Hữu Tước giá 5.4 tỷ.
Chủ thiện chí cần bán gấp.
Thông số vàng 47m2, mặt tiền 3.8m.
Nhà xây 5 tầng mới đẹp được thiết kế khung cột bê tông chắc chắn giúp căn nhà trở nên kiên cố và ấm cúng. Thiết kế hiện đại, tủ âm tường và đèn led tự động. Toàn bộ thiết bị nội thất trong nhà đều là đồ nhập khẩu rất sang trọng đắt tiền. Nhà có giếng trời, các phòng đều có phòng ngủ rộng tràn ngập ánh sáng.
Tầng 1: Phòng khách + Bếp + WC.
Tầng 2,3,4: Mỗi tầng 2 phòng ngủ + WC.
Tầng 5: Phòng thờ + Sân phơi.
Nhà nằm ở vị trí cực đẹp, ngõ thông thoáng xe ba gác chạy vòng quanh, 50m ra oto tránh. Bãi gửi oto ngay đầu ngõ. Gần nhà có trường C1,C2 Xã Đàn, THPT Lê Quý Đôn danh tiếng. Nhà cách mặt Hồ Đắc Di chỉ 200m. Không gian sống trong lành nhiều cây xanh. Hàng xóm đều là công chức, giáo viên nên môi trường sống rất văn minh. Xung quanh nhà đầy đủ tiện ích và siêu thị mini, trung tâm thương mại, rất nhiều tòa nhà và quán cafe… Đi đâu cũng tiện ngay cạnh Xã Đàn, Nguyễn Lương Bằng, Tây Sơn.
Số đỏ chính chủ.
Giá 5.4 tỷ ( Có thương lượng miễn trung gian) Liên hệ xem nhà miễn phí: Em Thành ( 0379790179)

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

47 m²

5 tầng

---

6

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán nhà 5 tầng mới ngõ thoáng đẹp 30m ra mặt phố Trần Hữu Tước giá 5.4 tỷ." - Mã tin 10237549. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.