Bán lô đất làm nhà xưởng, kinh doanh - sản xuất, làm nhà vườn nghỉ dưỡng

Xã Nhuận Đức, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

--- --- 500 m² --- Năm xây dựng: ---

2.3 tỷ

4.6 triệu/m² 500 m²

Ước tính trả góp: 10.64 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Bán lô đất đẹp như tranh vẽ, vị trí cực đắt địa ngay ngã 3 phù hợp làm nhà xưởng, kinh doanh - sản xuất, làm nhà vườn nghĩ dưỡng.
Vị trí thuộc xã Nhuận Đức - Củ Chi - TPHCM Diện tích 15x35m (500m2 vuông vắn cực đẹp) Đường trước đất là đường nhà nước đã được bê tông hóa, cực rộng rãi xe tải vào được.
Đã làm thành bao quanh khuôn viên đất, vị thế cao ráo, không ngập úng.
Có sẵn trụ điện nhà nước, xung quanh khu dân cư ở đông đúc tấp nập, kèm theo các tiện ích đi kèm như chợ, trường học, ủy ban, bệnh xá trong bán kính chỉ 1km.
Đã có sổ hồng riêng, bao toàn bộ thuế phí khi công chứng.
Giá bán: hai tỷ ba Liên hệ xem đất chốt ngay kẻo lỡ!!

Đặc điểm bất động sản

Khác

500 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán lô đất làm nhà xưởng, kinh doanh - sản xuất, làm nhà vườn nghỉ dưỡng" - Mã tin 10309517. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.