BÁN GẤP TÒA NHÀ DỊCH VỤ THANH XUÂN, ĐẲNG CẤP DÒNG TIỀN, KÊNH ĐẦU TƯ THÔNG MINH

Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

23 ngủ --- 120 m² --- Năm xây dựng: ---

16 tỷ

133.33 triệu/m² 120 m²

Ước tính trả góp: 74 triệu/tháng

Thông tin mô tả

✨ BÁN GẤP TÒA NHÀ DỊCH VỤ THANH XUÂN, ĐẲNG CẤP DÒNG TIỀN, KÊNH ĐẦU TƯ THÔNG MINH ✨
⚡ Vị trí nhà cực đỉnh tiếp giáp Cầu Giấy, Thanh Xuân, tiện ích không thiếu thứ gì, khu vực xung quanh là các trường Dh danh tiếng, các trung tâm thương mại nổi tiếng như Vincom Mega Mall Royal City, và các tòa nhà văn phòng dày đặc, lượng người thuê đổ về khu vực đông như kiến.
⚡ Đường trước nhà rộng rãi thông thoáng, giao thông đi lại, học hành, đi làm vô cùng thuận tiện, phút mốt ra Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Láng..
⚡ Với dt 120m2 thiết kết 7 tầng thang máy xịn, mặt tiền 5m tổng cộng có 23 căn hộ sang trọng khép kín bếp riêng, ban công thoáng sáng vô cùng hợp lý, hiện tại đang full phòng.
⚡ Chủ nhà trẻ tuổi tài cao thiện chí bán.
⚡ Giá chào: 16 tỷ (thương lượng trực tiếp).
⚡ Thông tin chuẩn.
-------------------------------------
Liên hệ Em Đông để biết thêm về nhà bán.
☎ 0339948189 call, zalo.

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

120 m²

7 tầng

---

23

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "BÁN GẤP TÒA NHÀ DỊCH VỤ THANH XUÂN, ĐẲNG CẤP DÒNG TIỀN, KÊNH ĐẦU TƯ THÔNG MINH" - Mã tin 10263640. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.